Mô tả công việc

- Lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch truyền thông cho các nhãn hàng của công ty
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing, các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được mục tiêu của ngành hàng.
- Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Lập kế hoạch truyền thông (năm/ quý/ tháng/ thời điểm) của nhãn hàng theo yêu cầu và phân bổ từ cấp trên.
- Phối hợp cùng đội nhóm để phát triển ý tưởng & lập kế hoạch truyền thông chi tiết cho nhãn hàng phụ trách.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông đã được duyệt và đảm bảo kế hoạch đó được triển khai đúng mục tiêu, đối tượng, tiến độ, chi phí đã được duyệt.
- Quản lý, theo dõi agency và team triển khai để đảm bảo các chương trình truyền thông hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo trước, trong, và sau mỗi kế hoạch truyền thông.
- Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động Truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược Marketing đề ra.
- Phụ trách Monitoring/Social Listening cho các nhãn hàng phụ trách, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hàng phụ trách để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu.
- Thường xuyên cập nhật và ứng dụng những xu hướng, kênh PR/Social Media/Digital mới trên thị trường vào kế hoạch Truyền thông, đánh giá, đo lường hiệu quả sau khi triển khai.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 25 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành marketing, kinh tế, ngoại thương
- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng phân tích và thuyết trình
- Chính chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc.
- Làm việc độc lập và hướng đến hiệu quả công việc.
- Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực.

Phúc lợi công việc

- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Số 363/63 Bình Lợi - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Nộp đơn