Mô tả công việc

- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn;
- Lập kế hoạch phối hợp các bộ phận trong Công ty tổ chức, thực hiện các chương trình quảng cáo, truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ, hội chợ... đảm bảo mục tiêu của Marketing luôn gắn liền với Kinh doanh;
- Tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện, trade marketing;
- Phối hợp với các phòng Kinh doanh tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu thông tin về sản phẩm, kênh phân phối mới, đối thủ cạnh tranh về phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu;
- Lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing;
- Xây dựng Giáo trình đào tạo và hệ thống kiến thức về marketing, đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn cho các nhân viên marketing;
- Xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty;
- Xây dựng và đánh giá KPI của nhân viên, đào tạo nhân sự trong phòng;
- Kết hợp với ngành hàng và hãng để gia tăng truyền thông, quảng cáo nhằm đảm bảo hiệu quả các chương trình hợp tác đạt được hiệu quả cao nhất.
- Cụ thể hóa các chiến dịch marketing, quản trị thực thi đến kết quả cuối cùng, đồng thời tổng kết, phân tích báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch
- Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
- Thiết lập mối quan hệ với các tổ chức trong các sự kiện , triển khai các hoạt động event, PR,...
- Đề xuất các chương trình marketing để thúc đẩy doanh số
- Tổ chức bộ máy nhân sự phòng MKT và đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn, chất lượng nhân sự.
- Quản lý, phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên trực thuộc phòng MKT
- Có kinh nghiệm quản lý và đề ra các kế hoạch/chiến lược Chăm sóc Khách hàng hiệu quả theo hệ thống đại lý phân phối của Cty.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thực hiện các chỉ đạo khác của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ từ trên 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề có liên quan.
- Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên Ứng viên đã làm tại vị trí TP Marketing tại các Công ty Sản xuất, logictis...
- Quyết đoán, có chính kiến trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác ngắn ngày khi có yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo Tiếng Anh.
- Thời gian làm việc: Thứ hai đến sáng Thứ bảy

Phúc lợi công việc

- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp .
- Chế độ nghỉ mát du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm ở bệnh viên Quốc tế, các chế độ phúc lợi khác: thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau...
- Được nghỉ lễ tết theo quy định luật lao động
- Được cử tham gia đào tạo nâng cao theo yêu cầu công việc.
- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn, phụ cấp đầy đủ .
- Thu nhập theo năng lực nhân sự .

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 459 / 1
Logo Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh
20 Lê Quý Đôn - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tuổi
Trưởng Phòng Marketing (Marketing Leader)
Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh
Nộp đơn