Mô tả công việc
  • Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty.
  • Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
  • Phối hợp với trưởng các phòng ban tiến hành xây dựng lại chức năng, nhiệm vụ/mô tả công việc các vị trí/phòng ban.
  • Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
  • Là cầu nối giữa ban giám đốc và người lao động trong công ty.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, ngân sách lương, chế độ phúc lợi, các biện pháp thực hiện.
  • Tham mưu, xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc và đánh giá năng lực nhân viên, Quản lý và theo dõi triển khai việc thiết lập KPI và đánh giá hiệu quả công việc cho công ty.
  • Quản lý, điều hành các hoạt động của nhân sự trong phòng.
  • Phát triển hình ảnh văn hóa doanh nghiệp
  • Xây dựng chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp cho toàn tổ chức và phối hợp cùng các phòng ban động viên nhân viên tham gia.
  • Quản lý công tác lễ tân hành chính, đoàn thể, khánh tiết.
  • Quản lý công tác vệ sinh, an toàn an ninh trong công ty.
  • Quản lý công tác mua sắm, quản lý hợp đồng (văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng).
  • Quản lý điều động xe ô tô.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BTGĐ công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
  • Có khả năng tuyển dụng nhanh chóng và hiệu quả phù hợp với nhu cầu công ty.
  • Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
  • Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
  • Lương: thỏa thuận theo năng lực làm việc.
  • Chế độ chính sách: Được hưởng đầy đủ các chính sách, chế độ phúc lợi từ công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 1
Logo Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước
Đường ĐT.741, Khu phố 4 - Phường Long Phước - Thị xã Phước Long - Bình Phước.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2021

Nơi làm việc
Bình Phước

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước
Nộp đơn