Mô tả công việc
  • Quản lý phòng nhân sự Tập đoàn và hỗ trợ nghiệp vụ cho các công ty thành viên.
  • Quản lý trực tiếp chuyên viên tuyển dụng, đào tạo, C&B.
  • Xây dựng chính sách nhân sự áp dụng thống nhất trong toàn Tập đoàn.
  • Giám sát hoạt động nhân sự tại các công ty thành viên.
  • Tổ chức các chương trình đào tạo cấp Tập đoàn (cho nhiều công ty).
  • Tổ chức tuyển dụng các vị trí từ chuyên viên, kỹ sư trở lên.
  • Quản lý việc trả lương, thưởng, chế độ chính sách cho nhân sự Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực hoặc Tâm lý học.
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý phòng (trưởng/ phó phòng)
  • Có trên 10 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự tổng hợp.
  • Có năng lực xây dựng chính sách nhân sự.
  • Thành thạo nghiệp vụ quản lý tuyển dụng, đào tạo, C&B.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai: lương 3P, OKR, KPI, ASK,...
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
  • Tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT theo quy định và tham gia Bảo hiểm 24/24
  • Cơ hội học hỏi và trở thành Giám đốc PT NNL trong vong 1 - 2 năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 5
Logo Công ty Cổ Phần QH PLUS Công ty Cổ Phần QH PLUS
129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ Phần QH PLUS
Nộp đơn