Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
  • Xây dựng các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Chấm công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Hành chính – Nhân sự
  • Có kinh nghiệm 03 năm ở vị trí tương đương hoặc 05 năm làm việc Hành chính – Nhân sự.
  • Khả năng chịu áp lực tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Lương tháng 13, 14, 15…
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động ( Đóng BHXH, BHYT, BHTN,...)
  • Được tham gia các hoạt động văn hóa do công ty tổ chức (du lịch 2 lần / năm, đá bóng, sinh nhật,…)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Phương Viên Tek Công Ty Cổ Phần Thương Mại Phương Viên Tek
Lầu 8 số 728 Võ Văn Kiệt F1 quận 5 TpHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Phương Viên Tek
Nộp đơn