Mô tả công việc

Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng trình phê duyệt;
- Tìm kiếm ứng viên, đăng các thông tin tuyển dụng, tiếp nhận, sàng lọc và phỏng vấn các ứng viên phù hợp;
- Thông báo và làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới;
- Lập báo cáo biến động nhân sự hàng tháng, quý, năm;
- Cập nhật và lưu trữ các hồ sơ thông tin cá nhân của CB CNV toàn công ty;
- Theo dõi và kết hợp với các phòng ban khác để đánh giá nhân viên mới sau thời gian thử việc, nếu đạt yêu cầu đề xuất ký HĐLĐ;
- Theo dõi, cấp phát và đặt mua VPP, đồng phục, đồ bảo hộ lao động;
- Liên hệ cơ quan y tế có thẩm quyền tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CB CNV;
- Các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc.
+ Thành tích đạt được: - Hoàn thành tốt các công việc
- Xử lý tốt các tình huống phát sinh
- Thực hiện việc chấm công hàng tháng và theo dõi ngày phép cho toàn thể CNV trong công ty.
- Tham gia phối hợp với trưởng phòng nhân sự và các bộ phận phòng ban thực hiện các hoạt động tuyển dụng cho công ty.
- Theo dõi và thanh toán các chi phí về điện nước, công tác phí;
- Quản lý hồ sơ nhân viên: theo dõi và cập nhật thông tin nhân viên hiện tại và nhân viên mới.
- Liên hệ nhà cung cấp về việc mua văn phòng phẩm, đồng phục, mua mới và thuê máy móc, trang thiết bị văn phòng cho các bộ phận trong công ty.
- Theo dõi hợp đồng lao động, đề xuất ký mới, tái ký hợp đồng.
- Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định của công ty.
- Theo dõi, thực hiện và ghi nhận ý kiến về suất ăn của CNV, thực hiện việc trao đổi và tìm kiếm nhà cung cấp suất ăn công nghiệp đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Theo dõi, thực hiện các nội quy và quy định mà công ty đưa ra.
- Lưu trữ các hồ sơ nhân sự, báo cáo thực hiện công việc cho trưởng phòng nhân sự theo định kỳ hoặc đột xuất.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, xử lý công việc tốt
- Am hiểu tất cả những vấn đề lien quan lĩnh vực HCNS
- Am hiểu quy trình 5S, KPIs
- Khả năng lãnh đạo
- khả năng thuyết phục
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Khả năng xử lý công việc.
- Khả ngă chịu áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương 12-15tr
- Chế độ BHXH, BHYT
- Thưởng theo thành tích
- Cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc thân thiên, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 924 / 1
Logo Công ty TNHH Trinh Mỹ Công ty TNHH Trinh Mỹ
Số 564 Nguyễn Đình Chiểu , P. 4, Q3
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự Pháp Lý Tại Quận 3
Công ty TNHH Trinh Mỹ
Nộp đơn