Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo Công ty và các Ban/đơn vị về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;

- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, bảo hiểm…

- Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành;

- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động khi có phân công, ủy quyền;

- Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý của phòng;

- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho các phòng ban khi cần;

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;

- Hỗ trợ tham gia xây dựng các hệ thống quy định, nội quy công ty hoặc các văn bản hệ thống liên quan đến hoạt động của công ty;

- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.

- Bộ phận pháp chế sẽ đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty, tuân thủ các văn bản pháp lý do nhà nước ban hành

- Xây dựng văn bản quy định hoặc quy chế của nội bộ công ty nhằm duy trì hoạt động và loại bỏ các rủi ro pháp lý khi kinh doanh.

- Tham vấn cho HĐQT về pháp lý đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

o Giới tính: Nữ/Nam

o Tuổi: 30-45 tuổi

o Bằng cấp: Đại học/ Thạc sỹ Luật chuyên ngành Luật kinh tế, Luật Dân sự, Luật đất đai

o Kinh nghiệm: Trên 04năm.

o Có kinh nghiệm pháp lý Xây dựng, Khai thác tài nguyên thiên nhiên

o Tin học: Thành thạo các phần mềm Word, Exel, và các phần mềm của các cơ quan nhà nước phụ vụ công tác pháp lý.

o Kỹ năng:

- Kỹ năng tổ chức, kiểm soát công việc;

- Kỹ năng quản trị nhân sự;

- Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản

- Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương lượng Hợp đồng tốt;

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với các cơ quan nhà nước.

o Đi công tác Phú Yên

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 8
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Nắng Ban Mai Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Nắng Ban Mai
Số 581 Nguyễn Tất Thành, Xã Bình Kiến, TP Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên

Ngày đăng tuyển
26/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Phú Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế
Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Nắng Ban Mai
Nộp đơn