Mô tả công việc

- Lập và triển khai các kế hoạch của Phòng phù hợp với kế hoạch của Công ty và của Tập Đoàn.
- Quản lý hồ sơ và theo dõi tình hình phê duyệt hồ sơ tại cơ quan nhà nước chuyên ngành để đảm bảo hồ sơ được trình duyệt, bổ túc kịp thời hạn và đúng chủ trương công ty.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan hữu quan để nắm bắt kịp thời những thông tin, pháp luật chuyên ngành, đảm bảo công tác pháp lý luôn thực hiện đúng quy trình và quy phạm.
- Tổng hợp, báo cáo tình hình các hồ sơ triển khai liên quan các dự án.
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc triển công tác theo kế hoạch Công ty.
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác theo từng thời kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban TGĐ.
- Quản lý, theo dõi, kiểm soát và chuẩn bị các hồ sơ xin thuận chủ trương đầu tư, giao đất, xác định nghĩa vụ tài chính và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của các dự án với chi phí tối ưu và phù hợp chủ trương công ty.
- Quản lý, theo dõi, kiểm soát và thực hiện các hồ sơ nghiệp vụ liên quan đến thủ tục chấp thuận đầu tư và chuyển nhượng bất động sản thương mại tại các dự án.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện phê duyệt hồ sơ chấp thuận đầu tư/chuyển nhượng dự án bất động sản thương mại tại các dự án.

Yêu cầu công việc

1 Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe Nam, Nữ độ tuổi trên 30 tuổi
2 Trình độ học vấn / chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc tương đương.
- Có kiến thức pháp lý phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty
3 Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Giao tiếp
- Vi tính văn phòng
- Có trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh) tốt
4 Năng lực / kỹ năng
- Giao tiếp tốt
- Có mối quan hệ tốt với các cấp chính quyền.
- Khả năng xử lý các rủi ro về pháp lý dự án BĐS theo quy trình.
- Đã từng tham gia các vụ khởi kiện tại tòa án.
- Bình tĩnh, tư duy, khả năng phân tích và phán đoán sự việc.
- Kỹ năng thuyết trình & đàm phán tốt.
- Kỹ năng soạn thảo các Hợp đồng thương mại.
5 Số năm kinh nghiệm làm việc 5 - 7 năm kinh nghiệm hành nghề tư vấn pháp chế cho các công ty Bất động sản.
6 Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công viêc 3 năm ở vị trí tương đương
7 Các yêu cầu khác (nếu có) - Có tư duy phản biện, khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt.
- Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả đáp ứng yêu cầu thời gian, có khả năng quản lý thời gian tốt.
- Có tinh thần chịu khó học hỏi, chịu áp lực và có trách nhiệm cao trong công việc.
8 Ưu tiên Kinh nghiệm tư vấn pháp lý trong lĩnh vực M&A về mua bán, chuyển nhượng dự án đầu tư xây dựng, bất động sản,....

Phúc lợi công việc

- Số ngày làm việc trong tuần: 5,5 ngày, từ Thứ 2 đến Thứ 6 và buổi sáng Thứ 7.
- Thời gian làm việc trong ngày theo quy định Công ty
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.Lương: thỏa thuận phù hợp với năng lực

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Toàn Cầu Xanh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Toàn Cầu Xanh
374 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trưởng Phòng Pháp Lý
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Toàn Cầu Xanh
Nộp đơn