Mô tả công việc

- Quản lý chung phòng Pháp lý của công ty;

- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm…

- Thẩm định các hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành;

- Tư vấn và hướng dẫn tất cả các vấn đề, hồ sơ pháp lý như: đầu tư/giải quyết/ tranh tụng/ xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và Người lao động;

- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các quy định pháp luật trong lĩnh vực Logistics, các lĩnh vực liên quan về những thay đổi, điều chỉnh và tư vấn phương án cho Ban Lãnh đạo Công ty để nắm bắt, điều chỉnh kịp thời, phù hợp;

- Nghiên cứu hợp đồng và các văn bản pháp lý để đảm bảo rằng không có gì sai sót xảy ra nhằm dảm bảo lợi ích cho Công ty.

- Xử lý các vụ kiện của Công ty (Nếu có)

- Đàm phán hợp đồng cho Công ty

- Bảo vệ mọi tài sản hợp pháp của Công ty

- Đảm bảo tất cả các tài liệu Pháp lý được bảo mật an toàn

Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý của phòng;

- Thực hiện một số công việc khác liên quan đến vấn đề pháp lý trong Công ty

- Tham mưu, hỗ trợ các phòng ban/chi nhánh trong lĩnh vực chuyên môn được phân công

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư.

- Có kiến thức và kinh nghiệm về các hoạt động pháp chế của Công ty.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng đàm phán.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

- Chủ động trong công việc.

- Chịu áp lực cao

- Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin, trung thực, tỉ mỉ.

- Có khả năng làm việc độc lập.

- Liêm chính, trung thực, đạo đức, có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.

- Kinh nghiệm từ 02 - 03 năm

- Tiếng Anh giao tiếp

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Excel, Word, Power Point

- Có tinh thần trách nhiệm và tuân thủ nội quy lao động.

Làm việc tại: 33 A Trường Sơn Q. Tân Bình TPHCM

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng và chế độ đãi ngộ tương xứng với kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, được đào tạo các kỹ năng mềm khác.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 272 / 7
Logo Công ty Cổ phần Minh Phương Logistics Công ty Cổ phần Minh Phương Logistics
33A Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
17/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp lý
Công ty Cổ phần Minh Phương Logistics
Nộp đơn