Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo và các Ban/ Phòng/ Bộ phận về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành.
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với đối tác và người lao động.
- Hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý được phân công .
- Tư vấn và tham gia giải quyết vướng mắc, tranh chấp pháp lý, khiếu nại phát sinh liên quan đến các đơn vị thành viên.
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của đơn vị thành viên.
- Rà soát kết quả xử lý công việc của nhân viên trực thuộc.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi dự thảo, cập nhật các nội quy, quy định của Công ty.
- Đưa ý kiến pháp lý về các hoạt động liên quan đến quản trị doanh nghiệp (như lao động, cấu trúc doanh nghiệp, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, thuế....).
- Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của Ban lãnh đạo.
- Tham dự các cuộc họp định kỳ của ban lãnh đạo với các phòng ban khác.
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Chủ động triển khai công việc khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng Ban.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu chung:
- Có sức khỏe tốt, tuổi đời 25-45
- Tốt nghiệp Đại học Luật chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Dân sự….
- Là người cẩn trọng, đáng tin cậy.
- Tinh thần làm việc tích cực, có trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu nghề, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Trình độ tiếng anh tốt.
- Kỹ năng giao tiếp (cả bằng lời nói và bằng văn bản)
* Yêu cầu cụ thể:
- Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.
- Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng xử lý, trao đổi thông tin.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint...
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 88 / 0
Logo Công ty CP Đất Xanh Miền Trung Công ty CP Đất Xanh Miền Trung
52-54 đường Võ Văn Kiệt - Phường An Hải Đông - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Pháp lý (Đà Nẵng)
Công ty CP Đất Xanh Miền Trung
Nộp đơn