Mô tả công việc
  • Tổ chức điều hành, quản lý các hoạt động của Phòng Pháp lý và Kiểm soát nội bộ; hoạch định, tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá và chịu trách nhiệm, báo cáo trước Phó Tổng Giám đốc phụ trách về toàn bộ hoạt động của Phòng.
  • Kiểm soát, kiểm tra và chịu trách nhiệm tính hợp pháp của các hợp đồng kinh tế trước khi lãnh đạo công ty phê duyệt.
  • Tư vấn pháp lý trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh – đầu tư của công ty.
  • Xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, qui chế quản trị Công ty.
  • Tham gia giải quyết tố tụng tranh chấp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty và của người lao động.
  • Tham gia các đợt kiểm toán nội bộ của công ty, xác định các lĩnh vực có nguy cơ cao, khuyến nghị, đề xuất những biện pháp. Theo dõi, giám sát việc thực hiện các khuyến nghị.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn, bằng cấp, chứng chỉ, chứng nhận: Tốt nghiệp Đại học Luật TP.HCM hoặc Đại học Luật Hà Nội
  • Kiến thức: Tổng hợp về luật, Luật sư có chứng chỉ do Bộ Tư Pháp cấp 5 năm trở lên
  • Kinh nghiệm công tác: Kinh nghiệm về soạn thảo Hợp đồng, đàm phán Hợp đồng.

Các kỹ năng liên quan đến công việc:

  1. Quan hệ tốt với các cơ quan chức năng.
  2. Có kỹ năng giải quyết vấn đề hợp lý.
  3. Có năng lực về công tác đối ngoại.
  4. Chịu được áp lực cao
  5. Khả năng đánh giá vấn để phải nhạy bén, phù hợp với đơn vị.
  6. Trung thực, không lợi ích cá nhân, không gây chia rẽ nội bộ.Có tư duy logic, ngoại giao tốt, sáng tạo
  7. Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu áp lực cao
  8. Kỹ năng giao tiếp. Giao tiếp, tư duy phân tích nhạy bén
  9. Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
  • Ngoại ngữ (nghe, nói, đọc, viết): Thành thạo
  • Sử dụng máy vi tính văn phòng: Thành thạo
  • Sử dụng phần mềm chuyên môn: Thành thạo
  • Thái độ làm việc: Tốt
  • Sức khỏe: Tốt

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 28 - 45
  • Thời gian thử việc: Thời gian thử việc 2 tháng
  • Thời gian làm việc: từ 8h00-17h00, từ thứ 2 - thứ 6
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 3
Logo Chi nhánh CTY Cổ phần Licogi 16 Xí nghiệp xây lắp điện Chi nhánh CTY Cổ phần Licogi 16 Xí nghiệp xây lắp điện
24A Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Pháp Lý (Và Kiểm Soát Nội Bộ)
Chi nhánh CTY Cổ phần Licogi 16 Xí nghiệp xây lắp điện
Nộp đơn