Mô tả công việc

1. Chức năng:
- Nghiên cứu và phát triển quỹ đất dự án mới;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án theo kế hoạch tiến độ dự án.

2. Nhiệm vụ:
2.1. Công tác phát triển quỹ đất:
• Tìm kiếm đối tác (chủ đất) hoặc kết nối với các kênh giới thiệu (môi giới) để tiếp cận với đối tác.
• Tiếp nhận thông tin, kiểm tra thông tin, thực hiện khảo sát hiện trạng dự án và lưu chuyển cho các bộ phận liên quan đồng kiểm tra (nếu có)
• Tìm hiểu thông tin liên quan đến pháp lý đất, quy hoạch cho việc thực hiện Báo cáo tiền khả thi dự án.
• Thông qua tiêu chí bộ lọc dự án, đánh giá sơ bộ thông tin dự án gồm: pháp lý, quy hoạch, thị trường. Tổng hợp và báo cáo sơ bộ dự án đến Ban lãnh đạo.
• Cung cấp các thông tin liên quan về dự án để làm cơ sở đánh giá nghiên cứu tiền khả thi.
• Phối hợp với Nhóm đàm phán để tham gia đàm phán với đối tác.
• Phối hợp với bộ phận Kế hoạch Đầu tư để chuẩn bị các hồ sơ trình Hội đồng công ty, Tiểu ban đầu tư và Hội đồng quản trị.

2.2. Công tác pháp lý:
a. Pháp lý tiền phát triển dự án
• Các công tác, thủ tục pháp lý liên quan đến Bồi thường, Giải phóng mặt bằng và Đầu tư:
- Thực hiện các thủ tục về Bồi thường, Giải phóng mặt bằng và Giao thuê đất và cấp sổ cho dự án.
- Tham gia thương lượng, giải quyết các tranh chấp liên quan đến công tác Bồi thường, Giải phóng mặt bằng.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến Chủ trương đầu tư, Công nhận Chủ đầu tư và Chấp thuận chủ trương.
- Thực hiện các thủ tục để định giá và nộp Tiền sử dụng đất.
- Thực hiện các thủ tục để cấp chủ quyền sử dụng đất, chủ quyền công trình.
• Các công tác, thủ tục pháp lý liên quan đến Quy hoạch:
- Cấp phép quy hoạch.
- Phê duyệt quy hoạch.
- Điều chỉnh Quy hoạch/ Tổng mặt bằng.
- Các giấy phép phụ (Chỉ tiêu dân số, lấy ý kiến cộng đồng, đánh giá tác động môi trường), và giấy phép đấu nối công trình hạ tầng có liên quan.
b. Bộ phận Pháp lý Xây dựng:
Bao gồm các công tác, thủ tục pháp lý liên quan đến Xây dựng công trình:
- Thẩm duyệt PCCC.
- Thẩm định thiết kế cơ sở.
- Thẩm định thiết kế kỹ thuật.
- Cấp phép xây dựng.
- Đủ điều kiện bán hàng.
- Nghiệm thu công trình.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn/ Qualification
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật/ Kiến trúc hoặc các ngành có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên là từng làm cho các chủ đầu tư
a. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

3. Kiến thức chuyên môn
a. Có tầm nhìn chiến lược về các định hướng đầu tư và phát triển kinh doanh của Công ty
b. Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường bất động sản, xây dựng
3. Năng lực chuyên môn
a. Kỹ năng quản lý và lãnh đạo. Khả năng dẫn dắt và phát triển trong một môi trường phát triển.
b. Kỹ năng xuất sắc trong giao tiếp, đàm phán, thương lượng, trình bày bằng văn bản và thuyết trình

4. Phẩm chất cá nhân
a. Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận
b. Tuyệt đối liêm chính
c. Bảo mật thông tin

Phúc lợi công việc

- Thưởng cuối năm: tháng 13, thưởng PMDT và profit sharing
- Team building & du lịch hàng năm
- Thưởng 30/4, 2/9, Trung thu, Tết Tây, Sinh nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 322 / 2
Logo Công ty TNHH Phát triển Căn hộ Nam Long Công ty TNHH Phát triển Căn hộ Nam Long
Tầng 9, Tòa nhà Capital Tower, số 6 Nguyễn Khắc Viện - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Pháp Lý, Bất Động Sản, Xây Dựng, Legal, Legal Management

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Lý (và Phát Triển Quỹ Đất)
Công ty TNHH Phát triển Căn hộ Nam Long
Nộp đơn