Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Phát triển chiến lược bán hàng và ngân sách
- Lập kế hoạch và quản lý các nhiệm vụ và dự án về tài chính và hoạt động bán hàng
- Thu thập và phân tích đối thủ cạnh tranh và thông tin thị trường phối hợp với ban quản lý
- Cung cấp thông tin đầu vào và chiến lược cho việc quản lý ngân sách và giá cả hàng năm
- Giám sát việc phát triển và thực hiện tất cả các chủ đề và dự án liên quan đến bán hàng
- Thiết lập một kế hoạch hoạt động của các chuyến du ngoạn trên đất liền cho tất cả các chuyến du ngoạn trên sông
- Hỗ trợ và giám sát trong việc cải thiện cấu trúc, quy trình và SOP của công ty
- Xây dựng báo cáo bán hàng hàng tháng cho cấp quản lý Bán hàng và phát triển kinh doanh
- Quản lý các thị trường hiện có về việc phân công và phát triển các thị trường mới cho Charters, FIT, GIT và MICE
- Lập kế hoạch, quản lý và giám sát các hoạt động bán hàng và theo dõi từ các thành viên trong nhóm bán hàng để đạt được chỉ tiêu hàng tháng và hàng năm
- Quản lý tài khoản của các tài khoản được giao
- Lập kế hoạch và quản lý các hoạt động bán hàng và phát triển kinh doanh
- Xử lý và quản lý các yêu cầu (đặc biệt) từ khách hàng, khách hàng hoặc đại lý
- Thực hiện các cuộc gọi Bán hàng và đào tạo về sản phẩm
- Cung cấp đào tạo về sản phẩm và bán hàng nội bộ cho đội ngũ bán hàng
- Lên kế hoạch và tham quan các triển lãm và sự kiện thương mại
- Phát triển một nhóm có trách nhiệm trong tất cả các chuyến du ngoạn trên đất liền kết hợp với các chuyến du ngoạn trên sông Quản lý tài khoản
- Phụ trách duy trì và xây dựng mối quan hệ với tất cả các đối tác tiềm năng hiện tại và mới, các tài khoản chính, các nhà cung cấp tour du lịch đất liền, hướng dẫn viên địa phương.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để xem xét thường xuyên về mối quan hệ với các đối tác và thiết lập các hoạt động để duy trì và củng cố mối quan hệ hợp tác với họ
- Quản lý cơ sở dữ liệu của tất cả các đối tác và trình bày chiến dịch để tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với họ
- Sử dụng kiến thức về thị trường và đối thủ cạnh tranh, xác định và phát triển các đề xuất bán hàng độc đáo của công ty và các yếu tố khác biệt Quản lý dự án
- Lập kế hoạch, quản lý và giám sát các dự án nội bộ và bên ngoài liên quan đến bán hàng
- Cung cấp đầu vào bán hàng để phát triển các sản phẩm mới Tiếp thị
- Tích cực làm việc với các chiến dịch khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hàng cùng với các bộ phận liên quan
- Liên lạc, giao tiếp và cung cấp tư vấn bán hàng và thiết kế cho bộ phận Tiếp thị và Thiết kế đồ họa
- Xác định các cơ hội cho các chiến dịch, dịch vụ và kênh phân phối sẽ dẫn đến tăng doanh số bán hàng Quản lý con người
- Quản lý doanh số hàng ngày và cấp chiến lược
- Tiến hành các cuộc họp hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng
- Tạo động lực và truyền cảm hứng cho các báo cáo trực tiếp để đạt được mục tiêu của công ty, mục tiêu của nhóm và cá nhân
- Giám sát hiệu suất của các báo cáo trực tiếp và nhóm và cải tiến liên tục.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực trong công việc.
- Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Tour lữ hành .
- Có nghiệp vụ tin học văn phòng, đặc biệt thành thạo Excel.
- Ngoại ngữ tốt.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận
- Lương tháng 13.
- Làm việc trong môi trường năng động
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Du thuyền Hoa Sen