Mô tả công việc

I. TUYỂN DỤNG VÀ ĐÀO TẠO NHÂN SỰ:
- Lập kế họach và tổ chức thực hịên tuyển dụng nhân sự các cấp của Công ty;
- Lập kế họach, tổ chức thực hiện và đánh giá các chương trình đào tạo;
- Đề xuất các khóa đào tạo phù hợp và các giải pháp huấn luyện, đào tạo nội bộ;
- Kiểm sóat quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.

II. QUAN HỆ LAO ĐỘNG VÀ CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH:
- Triển khai thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi…);
- Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng;
- Xây dựng KPIs và quản lí nhân sự hiệu quả;
- Giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc... );
- Xây dựng đội ngũ nhân sự theo định hướng văn hoá doanh nghiệp của Ban lãnh đạo;
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu ... để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn;
- Quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến phúc lợi xã hội (khám sức khỏe hàng năm, thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, du lịch…);
- Phối hợp, trao đổi với các phòng/ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty.

III. TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH VÀ HỖ TRỢ KHÁC:
- Quản lý và thực hiện các công việc hành chính văn phòng;
- Lập kế hoạch & giám sát triển khai các sự kiện nội bộ của công ty;
- Tổ chức, thực hiện công tác truyền thông nội bộ nhằm gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty;
- Quảng bá thông tin công ty, tạo thương hiệu tuyển dụng trong lĩnh vực ngành nghề kinh doanh của công ty;
- Phát triển kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ nhằm chia sẻ thông tin trong CBCNV, phát huy nguồn lực nội bộ.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế; Luật;
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 02 năm;
- Am hiểu các quy định về Lao động, về tiền lương, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo;
- Kĩ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng kết nối với con người & tạo thiện cảm;
- Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc hợp lý, khả năng thích nghi với môi trường làm việc áp lực cao;
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có khả năng chịu áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Lương và thu nhập tương ứng theo năng lực và kinh nghiệm;
- Chế độ phúc lợi tốt theo quy định nhà nước và công ty;
- Được hưởng các phụ cấp như cơm trưa; xăng; điện thoại; giải trí cá nhân (xem phim 01 lần/tháng).
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 247 kể từ lúc trở thành nhân viên chính thức của công ty.
- Được phụ cấp nhà ở và thâm niên dành cho các nhân viên gắn bó lâu năm.
- Được hỗ trợ chi phí đào tạo.
- Được hỗ trợ các sự kiện cá nhân như sinh con, kết hôn.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
- Du lịch 01 lần trong năm.
- Được hưởng lương tháng 13 theo đúng năng lực và cống hiến bản thân.
- Xét tăng lương định kỳ 01 lần hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 2
Logo Công ty TNHH Kỹ thuật tự động Việt Đông Hải Công ty TNHH Kỹ thuật tự động Việt Đông Hải
1886 - 1888 Võ Văn Kiệt , Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng phòng, Phó Phòng HCNS
Công ty TNHH Kỹ thuật tự động Việt Đông Hải
Nộp đơn