Mô tả công việc
  • Tham gia xây dựng, sửa đổi, thẩm định tính pháp lý của các văn bản.
  • Tư vấn, tham mưu và đề xuất với Ban Giám đốc về các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa rủi ro pháp lý, phương án giải quyết các vấn đề pháp lý trong hoạt động điều hành và kinh doanh của Công ty.
  • Giám sát việc lập hợp đồng/quản lý tài liệu.
  • Xem xét và phê duyệt tất cả tài liệu.
  • Giải quyết Tố tụng và Khiếu nại.
  • Kiểm soát tuân thủ pháp luật.
  • Quản lý rủi ro.
  • Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan chức năng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, chuyên ngành Luật/ Kinh tế hoặc có liên quan;
  • Tiếng anh thông thạo
  • Hiểu luật thương mại, kinh nghiệm về tài chính.
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương.
  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 5
Logo Chi nhánh Miền Nam - Công ty TNHH Một Thành Viên Thương mại và Tiếp vận Bảo Tín Chi nhánh Miền Nam - Công ty TNHH Một Thành Viên Thương mại và Tiếp vận Bảo Tín
235B/A8/6 Nguyễn Văn Cừ - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng, Phó phòng Tư vấn pháp chế
Chi nhánh Miền Nam - Công ty TNHH Một Thành Viên Thương mại và Tiếp vận Bảo Tín
Nộp đơn