Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch tài chính, định hướng phương thức phân bổ các chỉ tiêu kế hoạch tài chính, cơ chế chính sách tài chính, định mức chi phí tài chính:
a. Xây dựng chiến lược, kế hoạch chi tiết hàng năm theo mục tiêu BLĐ đề ra.
b. Xây dựng các quy trình phân bổ nguồn vốn, chỉ tiêu tài chính xuống các phòng ban, đơn vị thành viên.
c. Xây dựng tiêu chuẩn và chính sách để đầu tư vào các dự án, đòi hỏi dự báo và phân tích chuyên sâu về nguồn lực tài chính.
2. Lập, thẩm định và đánh giá các chỉ số hiệu quả, tính khả thi của dự án đầu tư (FS).
a. Xem xét các khả năng có thể xảy ra với dự án đầu tư để thẩm định lợi nhuận tài chính dự kiến cũng như chi phí, nguồn lực phải đầu tư từ đó xác định tính khả thi của dự án.
b. Lập phương án và xác định các chỉ tiêu tài chính đối với các dự án đầu tư của công ty trình BLĐ phê duyệt.
3. Lập phương án và xác định các chỉ tiêu tài chính đối với các dự án đầu tư của công ty trình BLĐ phê duyệt.
4. Huy động vốn, quản lý và kiểm soát hiệu quả sử dụng vốn
a. Lập và trình BLĐ phê duyệt các phương án tài chính, lợi nhuận giữ lại, tái đầu tư.
b. Lập kế hoạch và tổ chức, sử dụng các nguồn vốn, cân đối nhu cầu sử dụng vốn cho các dự án đầu tư của công ty.
c. Thiết lập các chính sách liên quan đến huy động vốn.
d. Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các đầu mối huy động vốn cho công ty (ngân hàng/ quỹ đầu tư/ nhà đầu tư tiềm năng).
e. Trình bày và bảo vệ phương án huy động vốn với nhà tài trợ vốn và đầu tư.
Kiểm soát/ theo dõi thông tin/ hồ sơ cung cấp cho bên tài trợ vốn đảm bảo việc huy động vốn được thành công.
5. Quản lý việc lập và kiểm soát ngân sách cho công ty và các đơn vị thành viên, bao gồm lập và kiểm soát định mức khoán.
a. Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách của tổ chức để dự báo chi tiêu trong tương lai, đảm bảo đủ ngân sách cho các dự án quan trọng của công ty.
b. Phát triển hệ thống các quy tắc và quy định liên quan đến việc lập và kiểm soát ngân sách.
c. Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách của tổ chức để dự báo chi tiêu trong tương lai, đảm bảo đủ ngân sách cho các dự án quan trọng của công ty.
d. Xây dựng định mức khoán, quyết định những chi phí có thể tiết kiệm và giảm thiểu để tăng lợi nhuận.
e. Phê duyệt các chi phí trong, ngoài ngân sách trên hệ thống.
6. Lập các báo cáo phân tích tài chính, quản trị để đánh giá hiệu quả hoạt động hoặc theo yêu cầu thực tế để hỗ trợ BLĐ ra quyết định.
a. Báo cáo thông tin về tài chính, kết quả kinh doanh cho BGĐ kịp thời, đầy đủ giúp công tác quản lý và điều hành một cách hiệu quả.
b. Xem xét tính khả thi của các đề xuất tối ưu quản lý tài chính, quản lý vồn trình BLĐ phê duyệt triển khai.
7. Xây dựng chính sách, quy trình và tham mưu BLĐ
a. Tham mưu BLĐ xử lý các vấn đề thuộc chức năng phòng Tài chính
b. Hoàn thiện quy trình lên kế hoạch và ra quyết định của phòng đảm bảo tính nhanh gọn, linh động và toàn diện
c. Thiết lập các quy tắc và quy định, hướng dẫn việc thực hiện các chức năng nội bộ phòng.
8. Quản lý đào tạo và phát triển nhân viên
a. Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực của phòng TC.
b. Chỉ đạo, phân công công việc cán bộ nhân viên thuộc phòng KH-TC.
c. Tổ chức xây dựng các chương trình đào tạo, phối hợp với phòng HCNS để thực hiện đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm cho nhân viên.
d. Tham gia hoạt động tuyển dụng, thực hiện quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên phòng KH-TC.
9. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kiểm toán/ Kế toán
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu sâu về chuyên môn và có nhiều kiến thức, kinh nghiệm về các lĩnh vực Xây dựng, BĐS,… am hiểu Luật kinh tế, kế toán, xây dựng …
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Yêu cầu khác: Khách quan, trung thực, công bằng không định kiến, có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 343 / 0
Logo Công ty Cổ Phần HHD Group Công ty Cổ Phần HHD Group
136-138 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Tài Chính
Công ty Cổ Phần HHD Group
Nộp đơn