Mô tả công việc

1. Tổ chức, quản lý các hoạt động của Phòng TCHC
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ quý, năm, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích-kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
2. Thực hiện các nghiệp vụ của Phòng TCHC
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng các chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức – hành chính nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng thang bậc lương, khen thưởng, các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính nhân sự.
3. Hoạt động phối hợp
* Đối nội
- Hỗ trợ bộ phận khác trong công việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và người lao động trong công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
* Đối ngoại
- Liên hệ với các cơ quan quản lý lao động của nhà nước để giải quyết các vấn đề về lao động, chế độ bảo hiểm…. trong phạm vi, chức năng của phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học kinh tế các ngành Quản trị, hành chính, luật trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý nhân sự và hành chính.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 428 / 0
Logo Công ty TNHH SX - CK - TM - DV Tiến Phát Công ty TNHH SX - CK - TM - DV Tiến Phát
Lô 2-4-6, đường Trung Tâm, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A , Quận Bình Tân , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
02/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính
Công ty TNHH SX - CK - TM - DV Tiến Phát
Nộp đơn