Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng xử lý hồ sơ khách hàng của Công ty:

  • Quản lý, giám sát chất lượng làm việc của nhân viên nhằm đảm bảo mọi hồ sơ của Công ty đều được xử lý với các tiêu chí sau:
  • Triển khai các chính sách, biện pháp nâng cao nghiệp vụ cho Phòng liên tục, nhận diện các điểm cần cải tiến chất lượng dịch vụ để có biện pháp xử lý hoặc đề xuất lên các cấp lãnh đạo kịp thời.
  • Trực tiếp xử lý các hồ sơ khó hoặc các hồ sơ của nhân viên vắng mặt.
  • Nghiên cứu và cập nhật kịp thời các thông tin thay đổi chính sách, quy trình hồ sơ từ các Đối tác, Đại sứ quán cho các Phòng ban Công ty và Khách hàng.
  • Tổ chức lưu trữ hồ sơ và thông tin khách hàng đầy đủ và khoa học nhằm chăm sóc xuyên suốt lâu dài, đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng và xử lý feedback khách hàng hiệu quả nhất.

2. Quản trị và phát triển con người đối với từng nhân viên trong Phòng :

  • Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả, năng lực làm việc của từng nhân viên.
  • Thực hiện đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm định kỳ để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cũng như các kỹ năng dịch vụ cần thiết khác.
  • Thu hút, giữ chân, đề xuất các chính sách thỏa đáng với những nhân viên có năng lực, đã, đang và sẽ luôn cống hiến cùng tinh thần gắn bó với Công ty, cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên đối với Công ty.

3. Phối hợp với các Phòng ban khác:

  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết với các Phòng ban khác.
  • Xây dựng quy trình phối hợp công việc khoa học, hiệu quả với các Phòng ban khác.
  • Cùng xây dựng Team Trưởng phòng, Quản lý đoàn kết, mục tiêu cùng phát triển, cùng nỗ lực xây dựng và đóng góp hoàn thiện các ý tưởng nhằm đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và hoạt động quản lý một cách hiệu quả cho Công ty.

4. Báo cáo định kỳ công việc của cả Phòng với Ban lãnh đạo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc
  • Trình độ Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh
  • Ưu tiên các ứng viên đã có từng làm việc tại Ngân hàng,
  • Kỹ năng xây dựng, làm việc, truyền cảm hứng, khích lệ cho đội nhóm.
  • Kỹ năng quan sát, giám sát nhạy bén và kiểm soát kết quả.
  • Kỹ năng phân tích, sắp xếp, tổ chức, điều phối công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ của cả Phòng.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 866 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Thị Thực 24h Vietnam Visa (24H VISA) Công ty TNHH Dịch vụ Thị Thực 24h Vietnam Visa (24H VISA)
13 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Xử Lý Hồ Sơ
Công ty TNHH Dịch vụ Thị Thực 24h Vietnam Visa (24H VISA)
Nộp đơn