Tuyển Air Customer Service Executive (Forwarding Field)
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng, làm booking gửi khách hàng
- Phát hành bill, gửi pre - elert
- Phát hành debit/ invoice/ credit note cho agent, khách hàng;
- Kiểm tra debit note của airlines, theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng cho công ty;
- Kiểm tra giá với airline và lấy booking;
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm báo giá và cập nhật giá;
- Theo dõi tiến độ lô hàng và cập nhật cho khách hàng. Giải quyết các vần đề liên quan tới lô hàng phụ trách;
- Liên hệ lại các khách hàng cũ không sử dụng dịch vụ công ty;
- Đi thăm/ tặng quà KH với nhân viên KD
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Ngoại thương, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh và các ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm vị trí tương đương ngành Giao nhận vận chuyển, Vận tải quốc tế.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
- Vi tính văn phòng sử dụng thành thạo: word, excel, PP, Outlook, Internet và các phần mềm liên quan khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng tổ chức lập kế hoạch
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Tin học văn phòng, Tiếng Anh
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Công ty TNHH Một Thành Viên Everich Logistics