Mô tả công việc

- Liên hệ với khách hàng, làm booking gửi khách hàng
- Phát hành bill, gửi pre - elert
- Phát hành debit/ invoice/ credit note cho agent, khách hàng;
- Kiểm tra debit note của airlines, theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng cho công ty;
- Kiểm tra giá với airline và lấy booking;
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm báo giá và cập nhật giá;
- Theo dõi tiến độ lô hàng và cập nhật cho khách hàng. Giải quyết các vần đề liên quan tới lô hàng phụ trách;
- Liên hệ lại các khách hàng cũ không sử dụng dịch vụ công ty;
- Đi thăm/ tặng quà KH với nhân viên KD

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Ngoại thương, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh và các ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm vị trí tương đương ngành Giao nhận vận chuyển, Vận tải quốc tế.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
- Vi tính văn phòng sử dụng thành thạo: word, excel, PP, Outlook, Internet và các phần mềm liên quan khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng tổ chức lập kế hoạch

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Everich Logistics Công ty TNHH Một Thành Viên Everich Logistics
302 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Tuyển Air Customer Service Executive (Forwarding Field)
Công ty TNHH Một Thành Viên Everich Logistics
Nộp đơn