Mô tả công việc

- Theo dõi dùng thử sản phẩm , mở mới khách hàng.
- Soạn thảo theo dõi hợp đồng khách hàng.
- Lưu giữ hợp đồng.
- Nghe/gọi điện thoại chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý những phản hồi, yêu cầu của khách hàng;và đề xuất hướng xử lý. Báo cáo rõ tình trạng khách hàng kịp thời và nhanh chóng;
- Gửi KPI và kế hoạch công việc hàng ngày, và báo cáo cuối tuần cho trưởng bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tổ chức các lớp đào tạo với các chuyên gia trong và ngoài nước - thực hiện hoạt động quảng bá/ bán hàng
- Thực hiện việc tặng quà khách hàng khi đến những dịp lễ (nếu có);
- Cập nhật, báo cáo hoạt động PR,MKT về đào tạo ngành tóc trên thị trường.
- Hỗ trợ công việc hành chính/ tuyển dụng, đào tạo hội nhập của Công ty,
- Các công việc theo yêu cầu Giám đốc, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Biết viết bài/ chỉnh sửa ảnh là một lợi thế.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo kỹ năng Word, Excel.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có noại hình là một lời thế.

Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Logo Công Ty TNHH Quốc Tế Trà Giang Công Ty TNHH Quốc Tế Trà Giang
Số 54A đường Đê Quai, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
20/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Lễ Tân
Công Ty TNHH Quốc Tế Trà Giang
Nộp đơn