Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Lễ Tân
Mô tả công việc
- Theo dõi dùng thử sản phẩm , mở mới khách hàng.
- Soạn thảo theo dõi hợp đồng khách hàng.
- Lưu giữ hợp đồng.
- Nghe/gọi điện thoại chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý những phản hồi, yêu cầu của khách hàng;và đề xuất hướng xử lý. Báo cáo rõ tình trạng khách hàng kịp thời và nhanh chóng;
- Gửi KPI và kế hoạch công việc hàng ngày, và báo cáo cuối tuần cho trưởng bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tổ chức các lớp đào tạo với các chuyên gia trong và ngoài nước - thực hiện hoạt động quảng bá/ bán hàng
- Thực hiện việc tặng quà khách hàng khi đến những dịp lễ (nếu có);
- Cập nhật, báo cáo hoạt động PR,MKT về đào tạo ngành tóc trên thị trường.
- Hỗ trợ công việc hành chính/ tuyển dụng, đào tạo hội nhập của Công ty,
- Các công việc theo yêu cầu Giám đốc, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Biết viết bài/ chỉnh sửa ảnh là một lợi thế.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo kỹ năng Word, Excel.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có noại hình là một lời thế.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/08/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Quốc Tế Trà Giang