Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng Và Sales Admin
Mô tả công việc
- Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng hiện tại của công ty
- Thông qua dữ liệu khách hàng điện thoại khai thác và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty.
- Nắm rõ nhu cầu của khách hàng và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng khách hàng.
- Thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Giải quyết các sự cố nếu có trong thời gian hiệu lực hợp đồng dịch vụ.
- Đầu mối tiếp nhận và liên hệ với khách hàng theo chỉ đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
HỌC VẤN:
- Ưu tiên tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing…
KỸ NĂNG:
- Giao tiếp giỏi
- Thành thạo vi tính văn phòng, internet
- Giải quyết vấn đề và thương lượng tốt
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
- Tiếng Anh giao tiếp tốt và có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế
TÍNH CÁCH:
- Hướng ngoại, thích giao tiếp, tâm lý
- Tích cực, độc lập, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tự tin, vui vẻ, trung thực, tác phong chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
- Được nhận thưởng doanh thu cao, được đào tạo chuyên nghiệp, được công ty mua bảo hiểm theo đúng luật lao động; mua thêm Bảo hiểm dịch vụ (Bảo Việt) với quyền lợi khám chữa bệnh 200 triệu/ năm cho nhân viên gắn bó lâu dài; hàng năm được đi nghỉ dưỡng tại các resort sát biển cao cấp cùng gia đình …
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng anh, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)