Mô tả công việc

• Chấm công và tính tiền lương hàng tháng. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác.
• Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
• Lập danh sách và làm thủ tục thanh toán cho cán bộ nhân viên công ty về chế độ lễ; tết; ốm đau; thai sản và các chế độ khác được nêu trong quy chế phúc lợi.
• Xây dựng chính sách phúc lợi
• Tính thuế TNCN cho nhân viên

Yêu cầu công việc

• Trình độ tối thiểu: Cao đăng trở lên hoặc tương đương
• Kinh nghiệm : 01 năm
• Thành thạo tin học văn phòng
• Kiến thức liên quan: Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN

Phúc lợi công việc

- Mức lương tối thiểu 9tr
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Công ty và theo Luật lao động.
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
- Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao và nhanh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 428 / 8
Từ khóa:
chuyên viên c&b
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc Tế HA Group Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc Tế HA Group
40 Hoa Sứ - Phường 02 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc Tế HA Group
Nộp đơn