Mô tả công việc

Tìm việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng

  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng
  • Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch
  • Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển
  • Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng
  • Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề

  • Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động định kỳ trình Trưởng phòng
  • Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV và các Tổ thi công
  • Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng
  • Thực thi các hoạt động tạo nguồn phát triển thương hiệu tuyển dụng, Thực thi tuyển dụng đúng quy trình
  • Tham mưu Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ tay nghề.

3. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty

  • Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra
  • Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động
  • Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét
  • Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.

4. Tham gia xây dựng và giám sát hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định

  • Tham gia xây dựng thang bảng lương hàng năm trình Trưởng phòng
  • Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch
  • Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).
  • Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Trưởng phòng.

5. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty

  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
  • Quản trị thông tin nhân sự, cập nhật thông tin theo dõi thực hiện HĐLĐ, thực hiện thanh lý HĐLĐ, CB nghỉ việc
  • Trực tiếp chấm công tính lương hàng tháng, giải đáp thắc mắc CBNV
  • Thực thi công tác BHXH (Tăng/ giảm/ thai sản/ ốm đau/ tai nạn )Chốt trả sổ cho người lao động
  • Tham gia xây dựng các chính sách, Quy chế, Phúc lợi, nội quy, quy định của Công ty...
  • Quản lý lư trữ hồ sơ, lập danh mục tài liệu NS theo quy định.

6. Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.

  • Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị
  • Phối hợp xây dựng các quy định, chương trình hành động về an toàn – vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Tổ chức đào tạo, hướng dẫn và giám sát các phòng Ban thực hiện
  • Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng tuần về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.

7. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:

  • Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc
  • Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động
  • Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.

8. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

  • Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động
  • Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công
  • Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.

9. Các hoạt động phối hợp:

Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên
  • Thành thạo office: Word, excel, power point, Internet
  • Tiếng anh bằng B
  • Kỹ năng phân tích tổng hợp
  • Kỹ năng tổ chức đào tạo
  • Kỹ năng gioa tiếp
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Sáng tạo
  • Chủ động công việc
  • Ưu tiên những ứng viên làm về lĩnh vực Sản xuất nội thất.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 880 / 5
Logo Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
A5 Đường N2, Dự án Jamona Golden Silk - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Tổng Hợp)
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
Nộp đơn