Tuyển Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai thực hiện quy định, quy trình liên quan đến hoạt động Kiểm soát nội bộ trong phạm vi toàn Công ty.
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra kiểm soát hàng năm. Xây dựng kế hoạch kiểm tra định kỳ, đột xuất thuộc phạm vi nhiệm vụ được giao, đảm bảo cho việc kiểm tra, kiểm soát mọi hoạt động của Công ty được tiến hành chặt chẽ và có hiệu quả.
- Tổ chức công tác xây dựng, sửa đổi, bổ sung và theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện hệ thống các quy chế, quy trình hoạt động, thủ tục của các phòng ban, bộ phận Công ty.
- Rà soát và cập nhật các lĩnh vực cụ thể có rủi ro đồng thời tham mưu, chủ động kiểm soát các hạng mục gây rủi ro trong kinh doanh; xác định rủi ro trọng yếu, đề xuất các công cụ hạn chế rủi ro, tham mưu các hoạt động nhằm nâng cao khả năng chống rủi ro của Công ty.
- Thực hiện công việc kiểm soát, dự báo, cảnh báo và đề xuất giải quyết các vấn đề trong phạm vi công tác của phòng Kiểm soát nội bộ.
- Giám sát việc thực hiện kết luận, kiến nghị kiểm tra: Giúp cấp quản lý đánh giá việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt.
- Kiểm tra và giám sát theo kế hoạch, chuyên đề đã được phê duyệt: Kiểm tra theo nội dung đề cương hoặc chuyên đề đã được phê duyệt.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Định kỳ báo cáo ngày/tuần/tháng/bất thường về hoạt động của Phòng KSNB trình Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan, định hướng phát triển trong lĩnh vực QC/Kiểm soát nội bộ
- Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật và các nghiệp vụ kế toán tài chính, kiểm toán nội bộ.
Tuổi từ 25 trở lên.
* Yêu cầu khác
- Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin
- Tin học thành thạo, anh văn giao tiếp
- Trung thực, khách quan, tư duy phản biện, nhạy bén trong công việc, chịu được áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.
- Hưởng một số chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của Tập đoàn.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Tập đoàn (tháng lương thứ 13, 14,15 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 25 tuổi
Công ty Cổ phần Y Dược Phẩm VIMEDIMEX