Mô tả công việc
  • Lên kế hoạch thực hiện chăm sóc khách hàng hiện tại của Công ty
  • Tiếp xúc và giới thiệu các gói dịch vụ bảo trì bảo dưỡng và linh kiện đến khách hàng mới
  • Thực hiện tư vấn cho khách hàng sử dụng các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Giải quyết các vấn đề của khách hàng để đảm bảo cung cấp gói dịch vụ chất lượng và phù hợp
  • Lên kế hoạch để thực hiện đạt mục tiêu doanh số
  • Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng sau bán hàng theo quy định Công ty
  • Tham gia các khảo sát đánh giá trải nghiệm, mức độ hài lòng của khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị điện, máy móc, linh kiện..
  • Tinh thần chăm sóc khách hàng nhiệt tình
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng đàm phán, trình bày, thuyết phục
  • Có tinh thần chủ động & cầu tiến trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 216 / 0
Logo Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam
101D Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam
Nộp đơn