Mô tả công việc
  • Phân tích dữ liệu, và dự đoán nhu cầu số lượng hàng hóa để đảm bảo hàng hóa luôn đủ đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng và kế hoạch kinh doanh của công ty.
  • Xác định sở thích của khách hàng và dự báo xu hướng tiêu dùng; tìm kiếm mới và xem xét hàng hóa hiện có của hệ thống showroom để đảm bảo tính cạnh tranh về hàng hóa của công ty.
  • Giám sát doanh số bán và tồn kho cửa hàng để đảm bảo tối ưu lợi nhuận/vốn hàng hóa.
  • Làm việc với nhà cung cấp: báo giá, nghiên cứu thị trường đối chiếu giá và đề xuất lựa chọn nhà cung cấp; đàm phán điều khoản, soạn thảo đơn hàng, hợp đồng và các văn bản có liên quan.
  • Trực tiếp theo dõi và thực hiện các bước mua hàng theo đúng quy trình của Công ty: theo dõi đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng; cung cấp đầy đủ thông tin, chứng từ cho bộ phận Giao - Nhận, Kế toán, Kho; phối hợp với các bộ phận đảm bảo chất lượng hàng hóa khi nhận hàng.
  • Thực hiện đánh giá định kỳ nhà cung cấp; các báo cáo, phân tích chi tiết về chi phí mua hàng, tồn kho.
  • Làm các thủ tục thanh quyết toán cho nhà cung cấp, theo dõi công nợ.
  • Xử lý các vấn đề trong quá trình đặt hàng, trao đổi/ phối hợp với các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm mua hàng từ 01 năm trở lên (Ngành hàng bán lẻ).
  • Kinh nghiệm thu mua, đặt hàng trong và ngoài nước.
  • Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường.
  • Có chuyên môn về các kỹ thuật nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và dự báo.
  • Am hiểu về công việc thu mua, làm việc với nhà cung ứng (Ngành hàng đồng hồ là lợi thế).
  • Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Nắm bắt giá cả, thị trường và có độ nhạy về xu hướng ngành đồng hồ.
  • Cầu tiến, tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ thưởng KPIs hàng tháng dựa theo năng suất và hiệu quả công việc.
  • Chia sẻ lợi nhuận hàng tháng (Đối với nhân viên khối Showroom) và tổng lợi nhuận hàng năm (Đối với nhân viên khối Văn phòng).
  • Chính sách khen thưởng và vinh danh hàng quý.
  • Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
  • Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,…
  • Quà tặng tri ân nhân ngày sinh nhật, ngày Phụ nữ, ngày Nam giới, Tết Nguyên đán,…
  • Chính sách hỗ trợ chi phí và ngày nghỉ trong các trường hợp: kết hôn, ốm đau, tang lễ,…
  • Tham gia các gói chăm sóc sức khỏe cá nhân, VIP.
  • Tham gia các chương trình nghỉ mát, du lịch hàng năm.
  • Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 2
Logo Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều) Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)
25 Chu Văn An - Phường Tân Thành - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Mua Hàng
Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)
Nộp đơn