Mô tả công việc

- Chấm công và tính tiền lương hàng tháng đúng theo quy định
- Theo dõi, đề xuất việc nâng lương cơ bản cho người lao động theo đúng quy định hiện hành của nhà nước.
- Lập danh sách và làm thủ tục thanh toán cho cán bộ nhân viên công ty về chế độ lễ; tết; ốm đau; thai sản và các chế độ khác được nêu trong quy chế phúc lợi.
- Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực hiện Nội quy lao động, quy chế khen thưởng, kỷ luật
- Giải đáp thắc mắc của CBNV về chính sách, chế độ, phúc lợi...kịp thời, rõ ràng và minh bạch.
- Đề xuất biện pháp ngăn ngừa và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quan hệ lao động, tránh gây tổn hại, ảnh hưởng đến việc sản xuất kinh doanh cũng như uy tín của công ty.
- Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện nhằm duy trì, phát triển quan hệ lao động: Tham quan, nghỉ mát, thể dục thể thao, vui chơi giải trí….
- Thủ tục liên quan đến BHXH cho công nhân viên Công ty.
- Cập nhật thông tin về Luật Lao động, các Nghị định, Thông tư hướng dẫn giải quyết chế độ liên quan đến Người lao động
- Tư vấn cho Trưởng phòng về phương án xây dựng cơ chế lương thưởng, chính sách và chế độ phúc lợi liên quan đến người lao động phù hợp với thực tế hoạt động của công ty và luật định.
- Soạn thảo Hợp đồng lao động, tờ trình, công văn, quyết định….liên quan đến nhân sự đúng quy cách, biểu mẫu và không sai chính tả.
- Làm báo cáo tình hình lao động - tiền lương định kỳ theo tháng, quý và năm

Yêu cầu công việc

- Trình độ tối thiểu: Đại học hoặc tương đương
- Chuyên ngành: Quản trị nhận lực/kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 03 năm.
- Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm,
- Thành thạo các phần mềm văn phòng, có thể sử dụng tiếng Anh.
- Kiến thức liên quan: Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN
- Các tố chất cần thiết: Năng động sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo đúng năng lực. Môi trường thăng tiến cao.
- Phụ cấp cơm trưa, cơm ca tại công ty
- Phụ cấp đồng phục
- Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, phụ cấp thâm niên,...
- Thưởng xứng đáng theo năng lực hàng tháng, quý,...
- Môi trường năng động, phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 418 / 5
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Kim Sora Chi nhánh Công ty TNHH Kim Sora
Cụm CN Hương Hòa, xã Hương Hòa, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Nhân Sự C&B
Chi nhánh Công ty TNHH Kim Sora
Nộp đơn