Tuyển Chuyên Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nắm vững các thông tin về các sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp
- Chăm sóc, liên kết, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại , khách hàng tiềm năng.
- Mở rộng, Quản lý database Khách hàng của mình.
- Gọi điện, gặp gỡ khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, nắm bắt nhu cầu của khách, giúp khách tiếp cận được các dịch vụ họ đang cần.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ đốc thúc công nợ
- Phối hợp với đội, nhóm để hoàn thành mục tiêu chung, thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng các ngành QTKD, marketing, công nghệ sinh học, nông nghiệp, thực phẩm, chế biến…
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, dịch vụ là một lợi thế.
- Hiểu biết về các trang thương mại điện tử và mạng xã hội: Facebook, Google +, Zalo, Youtube
- Năng động, trung thực, độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày tốt, giọng nói dễ nghe, vi tính văn phòng căn bản.
- Tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn: ban đầu và đào tạo theo đợt.
- Lương: 5.000.000đ + phụ cấp + doanh số
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Cơ hội tham gia vào các hoạt động Marketing/Kinh doanh thực tiễn.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí của công ty;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/11/2019
Đà Nẵng
Chuyên viên
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Chất lượng Việt