Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng

+ Gửi yêu cầu lập kế hoạch tuyển dụng tới từng bộ phận, phòng ban (gửi mail)

+ Xác định nhu cầu tuyển dụng trong doanh nghiệp dựa trên tình hình thực tế của doanh nghiệp hoặc theo tìm hiểu xu hướng mới của ngành

+ Lập kế hoạch tuyển dụng theo năm, quý,tháng căn cứ vào thực tế đề xuất:

A. Thời điểm tuyển dụng

B. Vị trí, số lượng, chất lượng ứng viên

C. Chi phí tuyển dụng

- Triển khai kế hoạch tuyển dụng

+ Nhận phiếu yêu cầu tuyển dụng từ các phòng, xin BGĐ duyệt

+ Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh, viết thông báo tuyển dụng, mô tả công việc

+ Tổ chức/ hổ trợ tổ chức các sự kiện cần thiết nhằm thu hút nhân sự chất lượng cao

+ Lọc hồ sơ/ CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ trong hệ thống dữ liệu của công ty

+ Sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn, trực tiếp phỏng vấn, hỗ trợ nhân sự và các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn

+ Thương lượng về điều kiện làm việc, lương, phúc lợi

- Báo cáo: theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề trong công tác tuyển dụng và đề xuất giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng

- Tiếp nhận và hướng dẫn nhân viên mới

+ Gửi Thư mời nhận việc, hoàn thiện hồ sơ, thông báo nhân viên mới với toàn thể công ty

+ Thông báo với bộ phận Hành Chính chuẩn bị điều kiện cho nhân viên mới

+ Tập hợp đủ hồ sơ nhân viên mới và bàn giao cho bộ phận Tiền lương và Phúc lợi

+ Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường công ty

+ Hỗ trợ đào tạo chuyên môn, đánh giá nhân viên mới trong thời gian thử việc sao cho đảm bảo mục tiêu công việc đề ra

+ Cung cấp thông tin cho nhân viên mới

+ Giải quyết, giải đáp các vấn đề còn thắc mắc liên quan đến các thông tin tiền lương, thưởng, phúc lợi cho nhân viên mới

+ Phối hợp bộ phận Tiền lương và Phúc lợi đánh giá nhân viên hết thời gian thử việc

+ Các công việc liên quan tuyển dụng khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm

- Trình độ học thức: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực, Nhân sự, Quản trị kinh doanh

- Tiếng Anh có thể viết Email, giao tiếp cơ bản

- Có tin học văn phòng cơ bản, soạn thảo văn bản

- Biết lắng nghe, nhìn nhận con người và giải quyết vấn đề

- Ngoại hình dễ nhìn, nam cao trên 160cm và nữ trên 150cm

- Trên 25 tuổi

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Rio Land Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Rio Land
17 Đặng Thị Nhu, Nguyễn Thái Bình Quận 1, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Rio Land
Nộp đơn