Mô tả công việc

- Quản lý nhân viên: phân công công việc, giám sát quá trình làm việc và kết quả công việc.
- Tư vấn bán hàng Online và tại cửa hàng.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm.
- Sắp xếp lịch làm việc, giám sát về giờ giấc, nội qui công ty.
- Quản lý cửa hàng và các hoạt động liên quan (chăm sóc khách hàng, quản lý nhập xuất hàng hóa, điều phối hàng hóa,…).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt, hòa đồng, có kỹ năng quản lý nhân viên, có kiến thức về mỹ phẩm, quản lý hàng hóa tốt.
- Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng tốt, giao tiếp Tiếng Anh sẽ là một lợi thế
- Có khả năng thúc đẩy doanh số.
- Gọn gàng, sạch sẽ, đam mê công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có tố chất quản lý
- Ứng viên cần yêu thích làm đẹp, có khả năng tự trang điểm và tinh thần phục vụ khách hàng
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực
- Tích cực, nhiệt huyết, cầu tiến
- Năng lực phát triển con người, hướng dẫn đào tạo
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay và không ngại di chuyển

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 202 / 1
Logo Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Ánh Dương Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Ánh Dương
J1-J5 Bửu Long - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Tuyển Cửa Hàng Trưởng
Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Ánh Dương
Nộp đơn