Tuyển Cửa Hàng Trưởng (Komonoya, Aeon Bình Tân)
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân viên bán hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng
- Kiểm tra, đánh giá thái độ và năng lực làm việc của nhân viên
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên về chính sách công ty, phương pháp bán hàng, các chương trình khuyến mãi
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Cập nhật, quản lý doanh thu
- Cập nhật, theo dõi tình hình bán hàng và hàng hóa
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh trong thẩm quyền
3. Quản lý cửa hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi VM (trưng bày) đúng chuẩn
4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
- Những hư hỏng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
- 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Kỹ năng chuyên môn :
- Kỹ năng bán hàng, giải quyết vấn đề với suy nghĩ tích cực, thái độ sẵn sàng làm việc để hoàn thành mục tiêu.
Kỹ năng quản lý :
- Giao tiếp tốt
- Khả năng lãnh đạo
Kỹ năng khác:
- Làm việc nhóm
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 24 tới 32 tuổi
Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam)