Mô tả công việc

• Chăm sóc, giải quyết các vấn đề khi khách hàng liên lạc.
• Tìm thêm các khách hàng tiềm năng để tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty thông qua kênh trực tuyến truyền thông, online, Internet.
• Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng.
• Thiết lập cuộc hẹn, gặp và tư vấn cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Sử dụng tốt kỹ năng tin học văn phòng.
• Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
• Có niềm đam mê với sales.
• Có khả năng giao tiếp tốt.
• Có khả năng sử dụng ngoại ngữ là một điểm cộng.

Phúc lợi công việc

• Có cơ hội thăng tiến (học việc lên thử việc nếu làm tốt, thử việc sẽ lên làm chính thức,...).
• Làm việc trong môi trường, năng động sáng tạo, đầy tiềm năng phát triển.
• Được hỗ trợ tiền cơm trưa.
• Được tham gia vào các hoạt động tập thể đầy bổ ích của công ty.
• Có cơ hội cọ sát với thực tiễn trong ngành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 0
Logo Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group) Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)
21bis Hậu Giang, Phường 4 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Customer Service Internship
Công ty Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)
Nộp đơn