Mô tả công việc
  • Đề xuất kế hoạch bán hàng, kế hoạch xúc tiến bán hàng và đảm bảo việc thực hiện các kế hoạch hoàn thành đúng tiến độ, chính xác và hiệu quả tại các hệ thống đại lý đảm trách.
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên, cập nhật các thông tin nội tại và thị trường bao gồm quy định và chính sách kinh doanh của công ty, sản phẩm, chính sách giá, chương trình bán hàng, hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá, hỗ trợ đại lý giải quyết các vấn đề liên quan đến thương hiệu và chính sách bán hàng một cách hiệu quả.
  • Cập nhật và đàm phán thương thảo Hợp Đồng Thương Mại, Điều Khoản Kinh Doanh và Các Hạng mục hỗ trợ dành cho đại lý.
  • Đảm bảo sát sao và chặt chẽ việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh chính bao gồm: Chỉ Tiêu Doanh Số/Kiểm Soát Giá/Thời Gian Tiêu thụ sản phẩm tiêu chuẩn/Hạn mức công nợ/Chỉ Tiêu Lợi Nhuận/Ngân Sách Bán hàng nhằm tối đa hóa nguồn lực và giảm thiểu rủi ro kinh doanh.
  • Thu thập thông tin phản hồi từ đại lý, thị trường, đối thủ, lập báo cáo phân tích và kế hoạch phù hợp để đáp ứng các thay đổi của thị trường.
  • Tích cực tìm kiếm khách hàng nhằm mở rộng thị trường, mở rộng phân khúc sản phẩm phân phối, tối đa hóa thị phần về cả số lượng và doanh số.
  • Phối hợp chặt chẽ cùng Phòng Tiếp Thị Quảng Bá nhằm nâng cao giá trị và hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và các hoạt động gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu và sản phẩm dành cho khách hàng tại các hệ thống cửa hàng đại lý.
  • Phối hợp chặt chẽ cùng Phòng Kế Toán trong các vấn đề liên quan đến Hợp Đồng Đại Lý, Công Nợ, Tài Chính.
  • Hợp Tác chặt chẽ cùng Bộ Phận Kho Vận nhằm đảm bảo việc giao nhận hàng hóa cho khách hàng và đại lý.
  • Lập các báo cáo và cơ sở dữ liệu theo yêu cầu với hỗ trợ từ bộ phận Admin, để theo dõi Doanh số, Tình hình Kinh Doanh và biến động thị trường.
Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh, Tiếp Thị, ưu tiên trong ngành Điện Tử Tiêu Dùng.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Trình độ trung cấp) bao gồm Word, Excel, Power Point.
  • Khả năng suy luận lô gic và sáng tạo dựa trên định hướng kinh doanh.
  • Giao tiếp tốt, khả năng trình bày rõ ràng, mạch lạc và biết cách sắp xếp cấu trúc trình bày.
  • Kỹ năng thuyết phục và đàm phán cao, thích ứng được trong nhiều tình huống khác nhau.
  • Khả năng hòa nhập cùng nhiều môi trường làm việc, văn hóa công ty và tính cách con người khác nhau.
  • Có khả năng phản hồi nhanh đối với những tình huống phát sinh bất ngờ cũng như làm việc với môi trường áp lực cao.
  • Có thể làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.
  • Tốt Nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh Doanh/Tiếp Thị.
  • Tiếng Anh giao tiếp khá.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 10 - 15 mil + commission.
  • Thưởng các ngày lễ, tết, + lương tháng thứ 13.
  • Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.
  • Được đóng BHXH, BHYT sau khi kí hợp đồng chính thức.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hướng dẫn, đào tạo để phát triển nghề nghiệp lâu dài.
  • Được trực tiếp làm việc với các khách hàng, doanh nghiệp lớn, quy mô quốc tế.
  • Được trang bị máy tính làm việc.
  • Đi du lịch: Tối thiểu 01 lần/năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 359 / 0
Logo Công ty TNHH Phúc Giang Công ty TNHH Phúc Giang
10 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM

Ngày đăng tuyển
04/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Tuyển Đại Diện Kinh Doanh
Công ty TNHH Phúc Giang
Nộp đơn