Mô tả công việc
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2018

Nơi làm việc
Bình Định

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Bình Định - Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn