Tuyển dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đến/ tin nhắn/ hộp thư điện tử;
- Chăm sóc và hỗ trợ người dùng sử dụng ứng dụng Appay - ứng dụng giúp kết nối nhu cầu của cá nhân với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng.
- Hỗ trợ người dùng qua tổng đài điện thoại, email, chat (zalo, viber)
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của người dùng liên quan đến ứng dụng Appay
- Cung cấp những thông tin cần thiết và phù hợp cho người dùng về những hồ sơ, khách hàng của người dùng cung cấp qua ứng dụng Appay.
- Tiếp nhận các yêu cầu của người dùng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Xử lý trực tiếp cho người dùng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
- Phối hợp với các bộ phận xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của người dùng ứng dụng. Theo dõi và phản hồi kết quả đến người dùng.
- Đảm bảo các yêu cầu của người dùng phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho quản lý hoặc Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của người quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, dưới 30 tuổi
- Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt excel
- Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, tự chủ, năng động, nhiệt tình, khả năng làm việc độc lập
- Giọng nói dễ nghe, khả năng trình bày tốt
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế
Phúc lợi công việc
- Lương cạnh tranh
- Thưởng tháng 13
- Cơ hội phát triển bản thân và làm việc tại môi trường năng động
- Được đóng BHXH/BHYT/BHTN theo quy định của luật lao động
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng24/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay)