Mô tả công việc

* MỤC ĐÍCH
- Thực hiện công tác hành chính tổng hợp của Chi nhánh theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh.
* NHIỆM VỤ
- Tham gia xây dựng kế hoạch hàng quý, năm cho Chi nhánh về công tác đào tạo và nhân sự.
- Thực hiện các chính sách lương, thưởng, đãi ngộ và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc theo đúng quy định của Công ty.
- Tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách cho người lao động (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hộ lao động).
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động và chấm dứt hợp đồng lao động...
- Tham gia xây dựng Nội quy lao động, Thoả ước lao động tập thể, đăng ký sử dụng lao động và viết các báo cáo liên quan đến sử dụng lao động trình các cơ quan nhà nước theo quy định.
- Theo dõi, giám sát việc chấp hành nội quy, kỷ luật lao động của cán bộ nhân viên Chi nhánh.
- Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong việc giải quyết các quan hệ nhân sự, công tác quản lý lao động: Xử lý vi phạm kỷ luật lao động, nội quy, khiếu nại, tố cáo.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, lưu trữ các tài liệu, dữ liệu nhân sự một cách khoa học theo đúng quy trình, nghiệp vụ lưu trữ.
- Theo dõi chấm công lao động, làm thêm giờ, nghỉ chế độ ... của cán bộ nhân viên Chi nhánh.
- Thực hiện thủ tục đăng ký mã số thuế cá nhân cho cán bộ nhân viên Chi nhánh.
- Thực hiện công tác hành chính theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh.
+ Thực hiện công tác văn thư lưu trữ: Quản lý văn bản đến, văn bản đi và quản lý con dấu của Chi nhánh theo đúng các quy định của pháp luật và của Chi nhánh.
+ Thực hiện lưu trữ toàn bộ công văn, tài liệu, giấy tờ theo quy định về bảo mật của Chi nhánh.
- Triển khai thực hiện các chương trình hoạt động theo kế hoạch của Phòng Kế hoạch Kinh doanh, marketing, quảng bá thương hiệu, quan hệ công chúng, quan hệ khách hàng...
- Thực hiện đàm phán, thương lượng, soạn thảo các hợp đồng kinh tế của Chi nhánh. Tổ chức ký kết hợp đồng và quản lý thực hiện hợp đồng.
- Chuẩn bị nội dung, chương trình nghị sự cho các cuộc họp, hội nghị, sự kiện của Chi nhánh theo chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh.
- Cập nhật kịp thời các quy định pháp luật mới liên quan đến công tác tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh để vận dụng đúng các quy định, bảo đảm quyền lợi chính đáng cho người lao động.
- Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp cho Chi nhánh, đề xuất phương án và các phương pháp xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO trong Chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất với Giám đốc Chi nhánh về tình hình thực hiện nhiệm vụ được giao, những khó khăn gặp phải ngoài khả năng tự xử lý để xin ý kiến chỉ đạo giải quyết.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

* Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế lao động, Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực. Nếu tốt nghiệp các chuyên ngành không liên quan phải qua các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ.
* Kiến thức
- Hiểu biết về Luật lao động, Luật doanh nghiệp.
- Có kiến thức về quản lý lao động, tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ.
- Nắm vững quy chế tổ chức và hoạt động của Chi nhánh.
- Hiểu biết sâu sắc về chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty và của Chi nhánh.
* Kỹ năng
- Tổ chức và sắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết trình.
- Tổng hợp thông tin và viết báo cáo.
- Soạn thảo và ban hành văn bản nội bộ Chi nhánh.
- Đàm phán thương lượng, soạn thảo hợp đồng.
- Xử lý nhanh các vấn đề phát sinh.
* Kinh nghiệm làm việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Phẩm chất cá nhân
- Tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao.
- Phong cách làm việc khoa học.
- Cẩn thận, chu đáo, tháo vát.
- Chịu được áp lực công việc.
- Trung thực và sáng tạo.
- Hòa đồng với mọi người.

Phúc lợi công việc

- Lương: 8,000,000 VNĐ - 9,000,000 VNĐ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 5
Logo Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA)
Tầng 15, Tòa nhà VPI, Số 167 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội/ Tầng 3, 46 Trương Định, P.7, Quận 3, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA)
Nộp đơn