Tuyển dụng Chuyên Viên ISO và Hành Chánh
Mô tả công việc
* Trách nhiệm chính:
- Xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được cấp giấy chứng nhận.
- Tổ chức triển khai việc duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng trong toàn hệ thống Công ty
- Tổ chức mời đơn vị đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.
- Tổ chức chuẩn bị tiếp các đoàn: đánh giá, kiểm tra, khách hàng, liên quan đến việc đánh giá Hệ thống quản lý chất lượng Công ty.
- Tổ chức triển khai việc ban hành, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ đáp ứng các yêu cầu Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
- Quản lý kiểm soát và thực hiện các hành động khắc phục phòng ngừa, phản hồi cho đơn vị đánh giá.
- Quản lý kiểm soát việc thực hiện giải quyết khiếu nại khách hàng, các phản hồi cho khách hàng.
Trách nhiệm Hành chánh:
- Thực hiện các công việc hành chánh theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2-5 năm kinh nghiệm. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng balo, túi xách, valy, bán hàng thời trang, tiêu dùng, ....
- Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc theo nhóm.
- Có kỹ năng làm việc, quản lý thời gian hiệu quả.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng tết, tham quan, du lịch...
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí cao hơn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/05/2019
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty CP Sakos