Mô tả công việc

* Trách nhiệm chính:
- Xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được cấp giấy chứng nhận.
- Tổ chức triển khai việc duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng trong toàn hệ thống Công ty
- Tổ chức mời đơn vị đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.
- Tổ chức chuẩn bị tiếp các đoàn: đánh giá, kiểm tra, khách hàng, liên quan đến việc đánh giá Hệ thống quản lý chất lượng Công ty.
- Tổ chức triển khai việc ban hành, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ đáp ứng các yêu cầu Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
- Quản lý kiểm soát và thực hiện các hành động khắc phục phòng ngừa, phản hồi cho đơn vị đánh giá.
- Quản lý kiểm soát việc thực hiện giải quyết khiếu nại khách hàng, các phản hồi cho khách hàng.
Trách nhiệm Hành chánh:
- Thực hiện các công việc hành chánh theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2-5 năm kinh nghiệm. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng balo, túi xách, valy, bán hàng thời trang, tiêu dùng, ....
- Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc theo nhóm.
- Có kỹ năng làm việc, quản lý thời gian hiệu quả.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng tết, tham quan, du lịch...
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí cao hơn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 598 / 1
Logo Công ty CP Sakos Công ty CP Sakos
11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên ISO và Hành Chánh
Công ty CP Sakos
Nộp đơn