Mô tả công việc

- Lập kế hoạch,xây dựng tài liệu : lập kế hoạch làm việc của bộ phận kiểm soát hoạt động dựa trên chiến lược, tầm nhìn của BLĐ, hỗ trợ các bộ phận liên quan.
- Soạn thảo và rà soát hệ thống, tài liệu của Tập Đoàn.
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra và theo dõi hoạt động :
+ Xây dựng, góp ý kiến để duy trì và cải thiện chức năng kiểm soát, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
+ Giám sát các phòng ban thực hiện các yêu cầu về công việc, cải tiến dựa trên tài liệu ban hành
- Kiểm tra và giám sát :
+ Theo dõi hành động khắc phục dựa trên báo cáo đánh giá.
+ Tham gia công tác kiểm soát hoạt động của công ty
- Đo lường và báo cáo :
+ Xác định cơ hội cải thiện quy trình, dựa trên kết quả kiểm toán. giảm thiểu rủi ro
+ Lập báo cáo kết quả kiểm soát và khuyến nghị những mặt cần khắc phục cho BLĐ
+ Duy trì tài liệu để đánh giá rủi ro và quy trình quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị chất lượng/Quản trị kinh doanh
- Có kiến thức về kiểm soát hoạt động, quản trị chất lượng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng hệ thống, hiệu quả làm việc.
- Nhiệt tình, trung thực có kinh nghiệm về ISO 9001:2015 ( lĩnh vực thương mại) hoặc kiểm soát hoạt động.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach
Lầu 2, Toà Nhà N7, số 3 đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, Tp. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên kiểm soát hoạt động
Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach
Nộp đơn