Mô tả công việc
  • Thực hiện chỉ đạo của cấp trên về BHXH
  • Cập nhật, lưu trữ thông tin nhân viên
  • Lập, trình danh sách nhân viên tham gia các loại hình bảo hiểm
  • Đăng ký BHXH với cơ quan quản lý nhà nước
  • Giải quyết các chế độ liên quan đến Bảo hiểm cho nhân viên
  • Xác nhận việc nhận, trả, cấp sổ BHXH mới cho nhân viên
  • Phối hợp với Kế toán thực hiện chi trả, thanh toán các chế độ bảo hiểm
  • Phối hợp nhân viên Tiền lương tư vấn và thực hiện chính sách giảm trừ gia cảnh, đăng ký mã số thuế và các nghĩa vụ khác của nhân viên với nhà nước
Yêu cầu công việc
  • Có kiến thức về công tác nhân sự tại doanh nghiệp từ 3 năm trở lên
  • Đảm nhiệm vị trí tương đương ít nhất 1 năm
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng Giao tiếp
  • Tinh thần trách nhiệm, chủ động, sẵn sàng hỗ trợ
  • Có kiến thức về công tác nhân sự tại doanh nghiệp từ 3 năm trở lên
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer)
12 Floor, Kumho Asiana Plaza, 39 Le Duan street, Dist 1, HCMC
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Nhân Sự, BHXH
Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer)
Nộp đơn