Mô tả công việc
  • Prepare labor contracts, annexes and offer letters/ Chuẩn bị hợp đồng lao động, thư tuyển dụng
  • Follow up and update all employee data in the HR system/ Theo dõi, cập nhật dữ liệu nhân viên trên hệ thống nhân sự
  • Be responsible for preparing procedures of Social Insurances & Personal income tax of employees./ Chuẩn bị chứng từ bào hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên
  • Be responsible for managing employee’s attendance records, annual leaves/ Quản lý hồ sơ nhân viên, phép năm
  • Support to ensure the accuracy of all payroll data transactions, review employee’s annual leave, compensation, timesheets and transfer timely/ Hỗ trợ đảm bảo tính chính xác của tất cả dữ liệu bảng lương, xem xét nghỉ phép năm của nhân viên, bồi thường, chấm công và chuyển lương kịp thời
  • Check and prepare monthly pay slips for staffs/ Kiểm tra và chuẩn bị phiếu lương cho nhân viên
  • Post new positions in various websites, screening CVs, prepare and schedule interview invitations/ Đăng vị trí mới trên các trang web, sàng lọc hồ sơ ứng viên, chuẩn bị và xếp lịch phỏng vấn
  • Assist with preparation of Government reports such as Social Insurance and related issues, Labor Reports, Payroll Scales, Union, PIT, etc./ Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo bao gồm bảo hiểm xã hội và những vấn đề liên quan, hồ sơ lao động, bảng lương, công đoàn, PIT….
  • Review, evaluate and modify compensation policies to ensure that programs are competitive and in compliance with legal requirements./ Xem xét, đánh giá và chỉnh sửa các chính sách bồi thường để đảm bảo rằng các chương trình có tính cạnh tranh và phù hợp với các yêu cầu pháp lý
  • Manage and arrange HR document and papers as required/ Giám sát, sắp xếp hồ sơ nhân sự và chứng từ liên quan theo yêu cầu
  • To be involve in organizing company events, parties, social activities, Company trip etc./ Tổ chức các sự kiện công ty, các hoạt động xã hội, du lịch của công ty
  • Other tasks as required by your supervisor and the BOD./ Các công việc khác được yêu cầu bởi giám sát và ban giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm 02 năm làm trong lĩnh vực Nhân sự.
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Lãnh đạo tốt, kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
  • Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, nắm luật LĐ, BHXH, Thuế TNCN
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng lực bản thân.
  • Được hưởng tất cả các bảo hiểm y tế/ xã hội và chế độ nghỉ phép theo luật định.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện,hòa đồng
  • Giao tiếp Tiếng Anh hàng ngày.
  • Được nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
  • Làm việc tại: Công ty Deli Fresh - Số 08, đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 1
Logo Công Ty CP Deli Fresh Công Ty CP Deli Fresh
Số 08, đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2

Ngày đăng tuyển
18/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công Ty CP Deli Fresh
Nộp đơn