Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác tuyển dụng CBNV: Đăng tuyển thông tin, tổ chức phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên đi làm
  • Cập nhật dữ liệu nhân sự, tổng hợp báo cáo tuyển dụng
  • Thực hiện công tác nhân sự: lưu giữ sắp xếp hồ sơ nhân sự, giấy tờ văn bản, cho ký hợp đồng,...
  • Tổ chức các hoạt động cho công ty như: Welcome nhân viên mới, TGIF, đào tạo hàng tháng,...
  • Phụ trách các công việc hành chính văn phòng
  • Tham mưu cho lãnh đạo trong công tác quản lý nhân sự, xử lý các vi phạm về nội quy, quy chế, chính sách, giải quyết các tranh chấp trong quan hệ lao động
  • Một số công việc khác theo yêu cầu và hướng dẫn của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Nam/nữ, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật, Ngoại ngữ, Kinh tế….
  • Có tối thiểu 01 năm làm Tuyển dụng, có định hướng Nhân sự tổng hợp
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
  • Đam mê công việc Nhân sự
  • Tác phong làm việc cẩn thận, nhanh nhẹn.
  • Thái độ cầu tiến trong công việc.
Phúc lợi công việc

1. Chế độ đãi ngộ

  • Lương: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
  • Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
  • Trợ cấp ăn trưa thứ 7, tiền ăn khi OT

2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
  • Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
  • Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …

3. Tiện ích phong phú

  • Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
  • Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần, Superday (thứ 4 đầu tiên mỗi tháng)
  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.

4. Văn hoá startup

  • Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
  • Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình

5. Cơ hội học hỏi & phát triển

  • Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
  • Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định kỳ, chia sẻ và giao lưu kiến thức

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 10
Logo Công Ty Cổ Phần Jamja Công Ty Cổ Phần Jamja
JAMJA Corp, Tầng 4, toà nhà 36A Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội/ CirCo1, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên Nhân sự tổng hợp
Công Ty Cổ Phần Jamja
Nộp đơn