Mô tả công việc

* Hành chính:
- Quản lý hồ sơ nhân viên: lập – theo dõi HĐLĐ
- Thực hiện các công việc hành chính: thủ tục – giấy phép Kinh doanh, Phòng cháy chữa cháy, An toàn lao động
- Quản lý công tác chấm công, giờ giấc làm việc, tăng ca, nghỉ theo các quy định của Công ty
- Tổng hợp và gửi báo cáo chấm công – tính lương
- Cập nhật thông tin nhân sự vào file chấm công khi có biến động tăng/ giảm/ điều chuyển chức danh, bộ phận,…
- Thực hiện các thủ tục liên quan tới BHXH: Khai báo tăng/giảm, đối chiếu mức đóng hàng tháng, làm thủ tục chốt sổ, thủ tục giải quyết các chế độ thai sản, đau ốm … cho nhân viên
- Giải quyết các thắc mắc của nhân sự về lương – thưởng – chế độ - bảo hiểm,….
- Quản lý văn phòng phẩm – đồng phục nhân viên; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu… ở văn phòng Nhà máy.
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
* Tuyển dụng:
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trực thuộc Nhà máy;
- Thực hiện các quy trình tuyển dụng, điều phối và quản lý, chịu trách nhiệm công tác tuyển dụng;
- Thực hiện các báo cáo, công việc liên quan đến tuyển dụng khác;
* Đào tạo:
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự, đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định của công ty, đào tạo hội nhập;
- Tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ nội bộ cho nhân viên trong công ty;
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban có liên quan trong công tác đào tạo nội bộ;
- Tổ chức và thực hiện các sự kiện hoạt động văn hóa nội bộ tại công ty.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã từng làm ở công ty có quy mô nhân sự lớn (trên 100 người) là một lợi thế
- Am hiểu luật lao động, các chính sách của Nhà nước
- Có khả năng chịu áp lực và thiết lập mối quan hệ tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Có khả năng tiếp nhận ý kiến và giải quyết các mâu thuẫn/ xung đột
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,……

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 1
Logo Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION) Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
313 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/04/2019

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
Nộp đơn