Mô tả công việc

- Tư vấn pháp lý cho các hoạt động của Công ty; thẩm định hợp đồng, soạn thảo, chuẩn hóa hợp đồng/các bộ hợp đồng mẫu của Công ty.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến Thỏa thuận/Hợp đồng mua, bán các dự án bất động sản của Công ty.
- Hỗ trợ thẩm định hợp đồng và tư vấn pháp lý cho các Công ty thành viên
- Tham gia đàm phán, thương lượng các Hợp đồng thương mại
- Tham gia tố tụng các vụ kiện theo phân công của lãnh đạo Phòng
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty
- Hỗ trợ hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý liên quan đến hồ sơ Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị Công ty
- Cập nhật và phân tích các quy định pháp luật có liên quan đến hoạt động đầu tư của Công ty
- Thực hiện công việc theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo Phòng
- Báo cáo kết quả thực hiện trước Lãnh đạo phòng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
* Quyền hạn công việc
- Yêu cầu Đơn vị có liên quan cung cấp hồ sơ liên quan đến nội dung công việc tư vấn.
- Bảo lưu ý kiến đối với các vấn đề được tư vấn
- Đề xuất các giải pháp thực hiện công việc với lãnh đạo Phòng
* Quan hệ công việc
- Báo cáo cho: Trưởng phòng Pháp chế
- Giám sát các vị trí: Không

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Luật
- Kiến Thức: Hiểu biết tổng quan về các lĩnh vực pháp luật: Doanh nghiệp, dân sự, đầu tư, đất đai, bất động sản, chứng khoán lao động, hành chính,… Hiểu biết, nắm bắt các vấn đề liên quan đến chính sách, xã hội tốt.
- Kinh nghiệm: ≥ 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản
- Anh văn: Anh ngữ cơ bản đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint);Internet; Giao tiếp trình bày rõ rang; Xây dựng môi trường làm việc theo nhóm; Đạo đức tốt, tác phong nhanh nhẹn; Tư duy, sáng tạo; Khả năng đi công tác, làm việc xa nhà
- Giới tính: Nam, 22 ~ 40 tuổi, sức khỏe tốt

Phúc lợi công việc

- Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; du lịch hàng năm (trong và ngoài nước), trợ cấp ăn trưa, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
- Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; nhân viên trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
- Mức lương: Theo thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 784 / 32
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát
Lô D, Tầng 15, Cao ốc Hưng Phát, 928 Lê Văn Lương - Xã Phước Kiển - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 40 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát
Nộp đơn