Mô tả công việc

Cơ hội việc làm cho những ai có mong muốn theo đuổi và phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ, BĐS, Pháp lý....

Mô tả công việc:

* Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các công việc liên quan đến cấp giấy chứng nhận, chuyển quyền sử dụng đất/nhà ở, đăng ký biến động đất đai;

* Thực hiện thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu Nhà ở cho Khách hàng mua nhà tại Chủ đầu tư và Cơ quan nhà nước;

* Hỗ trợ công tác tổng hợp, báo cáo theo quy định, cập nhật tiến độ thực hiện công việc định kỳ;

* Các công việc khác theo yêu cầu của Cán bộ lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hoặc Kinh tế/ Quản lý đất đai, BĐS,...

- Hiểu biết về Luật đất đai, Luật xây dựng, Luật kinh doanh bất động sản;

- Có từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, thư văn lưu trữ, quản lý hồ sơ;

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; trung thực, cẩn thận.

- Địa điểm làm việc: Vincom Mega Mall - Thảo Điền - Q2 - TP.HCM.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn

- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast…

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 840 / 38
Logo Công ty Cổ phần Vinhomes Công ty Cổ phần Vinhomes
Tầng 4 Tòa nhà Vincom Thảo Điền, số 161 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên sổ đỏ
Công ty Cổ phần Vinhomes
Nộp đơn