Mô tả công việc

* Truyền Thông Dự Án
- Lên kế hoạch truyền thông các dự án công ty đang triển khai;
- Lên ý tưởng, soạn thảo, trình duyệt, theo dõi, đánh giá hiệu quả và báo cáo tất cả các bài viết, nội dung truyền thông cho thương hiệu, sản phẩm, sự kiện hoạt động của công ty theo chỉ đạo của Giám đốc Marketing;
- Hỗ trợ bài PR, quản trị fanpage, sản xuất các content và hình ảnh để truyền thông cho từng sự kiện;
- Lên ý tưởng kịch bản & điều phối chính các sự kiện về thương hiệu;
- Hỗ trợ các sự kiện về dự án liên quan đến truyền thông và một số hạng mục khác;
* Kiểm soát thông tin & xử lý rủi ro thông tin
- Lập kế hoạch, thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan;
- Giám sát, quản lý việc tổng hợp và báo cáo các thông tin về Công ty được đưa trên báo chí/truyền thông;
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty;
- Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, tham mưu cho Giám đốc Marketing trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh Công ty;
* Truyền thông thương hiệu
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông cho từng thương hiệu theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của từng thương hiệu;
- Tham mưu cho lãnh đạo về các nội dung công việc có liên quan để triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu bền vững;
- Phổ biến quy định và kiểm soát hình ảnh thương hiệu công ty và dự án;
- Hỗ trợ hoạt động truyền thông về văn hóa thông qua các chương trình lớn có sức lan tỏa cao trong cộng đồng;
- Xây dựng kế hoạch năm của bộ phận bao gồm: kế hoạch hoạt động, ngân sách hoạt động và kế hoạch nhân sự;
- Xây dựng và trình cho Giám đốc Marketing các hoạt động truyền thông.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành : Marketing, Truyền Thông, báo chí
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên
- Ưu tiên người tháo vát, đa năng trong các hoạt động Marketing, không ngại khó, không ngại trong môi trường ngành Xây dựng.
- Kỹ năng:
+ Viết bài PR, content marketing tốt (bắt buộc: song ngữ Việt - Anh)
+ Tổng hợp và phân tích thông tin
+ Phán đoán và xử lý tình huống
+ Xây dựng mối quan hệ
+ Nhạy bén, sáng tạo.
+ Có kiến thức cơ bản về SEO/Adwords
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, video và phần mềm đồ họa khác.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 1
Logo Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang (Eastin Grand Hotel Nha Trang) Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang (Eastin Grand Hotel Nha Trang)
Số 12B Hùng Vương, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; Tầng 4, tòa nhà Daeha Business Center, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/10/2020

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Truyền Thông
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang (Eastin Grand Hotel Nha Trang)
Nộp đơn