Mô tả công việc

1. Quản lý và thực hiện các công tác pháp lý Doanh nghiệp

1.1. Soạn thảo, xem xét và tư vấn pháp lý đối với văn bản pháp lý (Hợp đồng, Thỏa thuận, Bản ghi nhớ, Biên bản, …) trong quá trình vận hành kinh doanh của Công ty.

1.2. Tư vấn, tham mưu và cảnh báo các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành kinh

doanh của Ban Giám đốc và các Phòng ban trong Công ty.

1.3. Đề xuất phương án giải quyết, xử lý tranh chấp, xung đột lợi ích, khiếu kiện từ khách hàng, đối tác; các phương án dự phòng khắc phục hậu quả khi sự cố khi xảy ra.

1.4. Đại diện theo uỷ quyền của Tổng Giám Đốc công ty giải quyết các tranh chấp, kiện tụng và làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

1.5. Đàm phán và quản lý chất lượng công việc của các đối tác, tổ chức để thực hiện các công việc pháp lý được giao để tạo mối quan hệ trong giải quyết công việc.

1.6. Nghiên cứu, cập nhật, tổng hợp và hướng dẫn các văn bản pháp lý mới cho các phòng ban/cá nhân có liên quan đến các thay đổi trong luật định, và tư vấn cho Ban Lãnh đạo

về việc định hình các định hướng quản trị/điều hành phù hợp với các quy định mới.

2. Quản lý và thực hiện các công tác quản trị rủi ro

2.1. Tham gia vào các quá trình đàm phán các giao kèo/thỏa thuận/hợp đồng quan trọng nhằm tư vấn các rủi ro pháp lý có thể xảy ra trong quá trình thực hiện giao kèo/thỏa thuận/hợp đồng.

2.2. Phối hợp của từng bộ phận, từng vị trí công tác nhằm ngăn ngừa các xung đột lợi ích, bảo vệ lợi ích của Công ty và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

2.3. Cập nhật, báo cáo và phân tích các thay đổi trong luật định để cảnh báo và tư vấn cho

Ban Lãnh đạo về những rủi ro có thể phát sinh trong các hoạt động kinh doanh của Công ty.

3. Quản lý và thực hiện các công tác tuân thủ

3.1. Tham gia xây dựng và cập nhật các chính sách, quy chế, quy trình, quy định nội bộ của công ty nhằm ngăn ngừa xung đột lợi ích và đảm bảo việc vận hành hiệu quả.

3.2. Xây dựng khung giám sát việc thực hiện và tuân thủ chính sách, quy chế, quy trình, quy định nội bộ của công ty.

3.3. Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện việc kiểm soát và báo cáo tuân thủ định kỳ.

3.4. Quản lý và thực hiện công tác Pháp lý Dự án Bất động sản, Mua bán sáp nhập

3.4.1. Tư vấn pháp lý cho Ban Lãnh đạo trong quá trình đàm phán, thương thảo các hợp đồng chuyển nhượng dự án, thủ tục mua bán sáp nhập Công ty.

3.4.2. Lựa chọn và quản lý các đối tác dịch vụ pháp lý đạt chất lượng nhằm cung cấp dịch vụ pháp lý hiệu quả cho công ty trong việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực bất động sản theo từng mục đích sử dụng (xin giao đất/ thuê đất), quản lý việc thực hiện nghĩa vụ tài chính, đăng bộ, cấp giấy chứng nhận, cấp giấy phép xây dựng, hoàn công.

3.4.3. Quản lý và/hoặc trực tiếp thực hiện các hợp đồng, văn bản, tài liệu có liên quan đến bất động sản thương mại, bao gồm: các hồ sơ pháp lý của dự án, hợp đồng hợp tác kinh

doanh, cho thuê, chuyển nhượng, hợp đồng tư vấn, môi giới.

3.4.4. Phân tích các rủi ro pháp lý của các đơn vị trong quá trình mua bán, sáp nhập; và tư vấn cho Ban Lãnh đạo về các biện pháp xử lý, giải quyết rủi ro pháp lý.

3.5. Thực hiện các báo cáo định kỳ (tháng/năm) theo yêu cầu của Ban Điều Hành.

3.6. Thực hiện các công việc hợp lý khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp và Ban Điều Hành.

Yêu cầu công việc

1.1. Độ tuổi: 27 đến 40 tuổi

1.2. Trình độ/bằng cấp: Đại học trở lên, chuyên ngành Xây dựng/Luật/các ngành liên đến BĐS, có bằng Luật Sư

1.3. Kinh nghiệm trước đây: Tối thiểu 05 năm

1.4. Kỹ năng cứng: Nắm vững các quy định của pháp luật về Đầu tư, Đất đai, Xây dựng, Kinh doanh Bất động sản, Nhà ở, Thương mại, Lao Động… đặc biệt là về trình tự thủ tục đầu tư xây dựng dự án.

1.5. Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Trung thực; Cẩn thận, tỉ mỉ

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Cạnh tranh

Chế độ phúc lợi:

- Đóng BHXH full 100%

- Lương tháng 13

- Du lịch hằng năm

- Sinh Nhật, Hiếu Hỷ

- Thưởng Lễ, Tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 8
Logo Công ty Cổ phần Địa ốc SACOM Công ty Cổ phần Địa ốc SACOM
178/6 đường Nguyễn Văn Thương - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 40 tuổi
Tuyển dụng Cố vấn Pháp chế cấp cao
Công ty Cổ phần Địa ốc SACOM
Nộp đơn