Tuyển dụng Cửa Hàng Trưởng
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân viên bán hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
3. Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của cửa hàng tất cả các tài sản thuộc cửa hàng mình quản lý
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty, kho thực hiện kiểm tra hàng hóa của cửa hàng mình quản lý
4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
Yêu cầu công việc
1. Nam/Nữ từ 22 đến 30 tuổi, năng động chăm chỉ, cầu tiến.
2. Trung thực, thẳng thắng, chịu được áp lực công việc.
3. Kinh nghiệm: có kinh nghiệm2 năm trở lên trong lĩnh vực ngành bán lẻ, cửa hàng trưởng tại các chuỗi cửa hàng, kênh siêu thị.
4. Thành thạo vi tính: excel, word.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ trở lên tùy theo năng lực.
(Trong đó: lương cb 6.000.000 VNĐ + 2.000.000 VNĐ phụ cấp (Theo KPIs + Thưởng KPIs cửa hàng và cá nhân.
- Chính sách thưởng và phụ cấp hấp dẫn.
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm và các kỹ năng cần thiết khi bán hàng.
- Được cấp đồng phục miễn phí.
- Chế độ khác ngoài lương: thưởng tết, sinh nhật,...
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến cho các vị trí GSCH; GDV.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Khác
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc Tế HA Group