Mô tả công việc
  • Tư vấn, tiếp khách và giới thiệu các sản phẩm theo nhu cầu khách hàng hoặc đang trưng bày tại Showroom.
  • Hỗ trợ các bạn nhân viên khác trong việc tiếp khách và tư vấn (Nếu có).
  • Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày.
  • Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày.
  • Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận.
  • Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày.
  • Theo dõi việc sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/sạch sẽ.
  • Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng,…
  • Tạo mối quan hệ và giữ vững các mối quan hệ với các đối tác, kiến trúc sư, các công ty thiết kế nhằm phục vụ cho việc bán hàng.
  • Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng mua hàng.
  • Tham gia các buổi đào tạo kiến thức sản phẩm & nâng cao kỹ năng bán hàng.
  • Báo cáo tình hình kinh doanh tại Showroom cho Trưởng Bộ Phận.
  • Chịu trách nhiệm theo sự phân công doanh số từ Trưởng Bộ Phận.
  • Cập nhật các thông báo, chính sách của công ty, các thông tin thị trường, đối thủ,…
  • Phối hợp với các bộ phận như kế toán, kiểm soát nội bộ trong việc thu hồi công nợ (Nếu có).
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên.
  • Có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên ở lĩnh vực Nội Thất - Vật liệu xây Dựng/Bán lẻ - Siêu Thị Điện máy - Điện Tử.
  • Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt.
  • Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng quý/năm của công ty.
  • Phụ cấp.
  • Được sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh.
  • Có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp tại công ty.
  • Đồng nghiệp :Thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình trong công việc.
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm và các ngày nghỉ khác theo quy định của Luật Lao động.
  • Bảo hiểm theo Luật Lao động, 12 ngày phép năm và nhiều phúc lợi khác.
  • Khi sử dụng các dịch vụ của RITA VÕ được giảm 30 - 50%.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 1
Logo Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ
5A Đường 3 Khu phố 4, Phường An Phú, Q.2, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Cửa Hàng Trưởng (Quản Lý Showwroom)
Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ
Nộp đơn