Mô tả công việc
  • Đặt hàng hàng ngày và định kỳ, giải quyết sự cố hàng hoá thông thường như giao trễ, sai số lượng, chất lượng, trao đổi với ncc và thông báo với nhà hàng phương án xử lý theo một số quy tắc đã định (Trường hợp khó, đặc biệt, đồng đội có thể hỗ trợ xử lý). Điều chỉnh, cập nhật đầy đủ thông tin phần mềm thu mua.
  • Làm đề nghị thanh toán cho bộ phận thu mua.
  • Kiểm soát theo dõi bổ sung hồ sơ NCC đảm bảo đầy đủ theo yêu cầu của chuyên viên pháp lý cho mục đích VSATTP.
  • Điền và theo dõi lịch làm việc của team theo yêu cầu của team, của chị, và nhắc nhở.
  • Kiểm soát tính đầy đủ và chính xác của phần mềm thu mua.
Yêu cầu công việc
  • Giao tiếp lạnh lợi, hiệu quả, diễn đạt súc tích, ngắn gọn, đủ ý.
  • Có kỹ năng thương lượng.
  • Excel cơ bản.
  • Sử dụng phần mềm thu mua (Được đào tạo).
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua thực phẩm.
  • Ưu tiên KN mảng nhà hàng, khách sạn, dịch vụ, du lịch.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 921 / 5
Logo Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến
36 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Giám Sát Thu Mua
Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến
Nộp đơn