Tuyển dụng Hành chính nhân sự (Bình Thạnh - HCM)
Mô tả công việc
* Công tác Nhân sự: 60%
* Công tác Hành chính: 40%
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật,...
- Từ 2 -3 năm kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đi làm ngay.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới.
- Có tinh thần gắn bó lâu dài.
- Tính cách trung thực, cẩn thận.
* Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ Chủ nhật
- Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & XÂY DỰNG AP - 362/1A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 12.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/ tháng (Deal theo năng lực)
- Tăng lương định kỳ hằng năm, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Thưởng lương tháng thứ 13,các dịp lễ tết, ....
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/03/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Sản xuất & Xây dựng AP