Mô tả công việc

* Công tác Nhân sự: 60%

* Công tác Hành chính: 40%

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật,...

- Từ 2 -3 năm kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất

- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt

- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh

- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng đi làm ngay.

- Thái độ làm việc nghiêm túc, sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới.

- Có tinh thần gắn bó lâu dài.

- Tính cách trung thực, cẩn thận.

* Thời gian làm việc:

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ Chủ nhật

- Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & XÂY DỰNG AP - 362/1A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 12.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/ tháng (Deal theo năng lực)

- Tăng lương định kỳ hằng năm, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng

- Hỗ trợ máy tính làm việc

- Thưởng lương tháng thứ 13,các dịp lễ tết, ....

- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…

- Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm

- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 749 / 28
Logo Công ty TNHH Sản xuất & Xây dựng AP Công ty TNHH Sản xuất & Xây dựng AP
362/1A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Ngày đăng tuyển
23/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Hành chính nhân sự (Bình Thạnh - HCM)
Công ty TNHH Sản xuất & Xây dựng AP
Nộp đơn